Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Myanmar cảnh báo người hâm mộ Việt Nam trước trận tranh ngôi đầu bảng

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Myanmar, 2.400 vé dành cho các cổ động viên Việt Nam tới sân Thuwunna theo dõi đội tuyển thi đấu đã được bán hết.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar vào tối 20/11 được coi là trận đấu quan trọng nhất khi quyết định vị trí ngôi đầu bảng A. Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận này sẽ giành tấm vé vào bán kết tại AFF Cup 2018.

Với sức chứa 32.000 chỗ ngồi, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) phân phối 2.400 vé dành cho các cổ động viên của đội khách. Điều đó đồng nghĩa với việc sân Thuwunna sẽ trở thành "chảo lửa" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Myanmar vs Viet Nam,  Doi tuyen Viet Nam,  Cong Phuong,  Xuan Truong anh 1
Pháo sáng được đốt trên sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0. Ảnh: Việt Hùng.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Myanmar vừa đăng tải thông báo cho biết toàn bộ vé dành cho cổ động viên của đội tuyển Việt Nam đã được bán hết. Đồng thời khuyến cáo người hâm mộ đội khách không nên tìm cách để vào sân bằng nhiều con đường khác nhau.

"Chúng tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng các cổ động viên đội khách không được mua vé dành cho người hâm mộ Myanmar từ nhiều nguồn khác nhau", thông báo trên trang chính thức của Liên đoàn bóng đá nước này cho biết.

Ngoài ra, MFF còn khẳng định: "Như lời khuyên của bộ phận an ninh, Liên đoàn bóng đá Myanmar sẽ từ chối để cổ động viên Việt Nam vào sân với tấm vé dành cho người hâm mộ đội nhà".

Phía dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên đánh giá cao sự chu đáo mà những nhà lãnh đạo bóng đá Myanmar thể hiện. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại tỏ ra bất bình khi Liên đoàn bóng đá nước này chỉ cung cấp 8% tổng số vé cho người hâm mộ đội khách.

Vé cũng đang trở thành một đề tài được bàn tán rất nhiều tại Việt Nam với những ý kiến trái chiều trong việc phân phối của VFF. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đang đối diện nguy cơ phải đá sân trung lập do ban tổ chức sân Mỹ Đình để cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu gặp Malaysia.

Tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, người hâm mộ Myanmar hy vọng các cổ động viên đối thủ sẽ không mang pháo sáng và đốt trên sân Thuwunna. Bởi lẽ tại đây người dân không ủng hộ điều này. Thêm vào đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ là người phải chịu thiệt thòi nếu điều này xảy ra.

Cận cảnh sân bóng tổ chức trận đấu giữa Myanmar và tuyển Việt Nam Công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa tuyển Myanmar và đội Việt Nam được nước chủ nhà khẩn trương hoàn thiện, đặc biệt là điều kiện sân bãi, truyền hình phát sóng trực tiếp trận đấu.

Cầu thủ Myanmar đá phản lưới, sút hỏng penalty trước khi gặp Việt Nam

Buổi tập đá đối kháng của Myanmar để lại một số tình huống đáng chú ý cho huấn luyện viên Antoine Hey trước khi tiếp thầy trò ông Park Hang-seo vào tối 20/11.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm