Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Myanmar đá phản lưới, sút hỏng penalty trước khi gặp Việt Nam

Buổi tập đá đối kháng của Myanmar để lại một số tình huống đáng chú ý cho huấn luyện viên Antoine Hey trước khi tiếp thầy trò ông Park Hang-seo vào tối 20/11.

'Soi chân' Aung Thu và Myanmar trước trận đấu với tuyển Việt Nam Tối 19/11, sau buổi làm quen sân của tuyển Việt Nam, Myanmar cũng có buổi tập tại sân Thuwunna. HLV Antoine Hey cho các cầu thủ tập mở, báo chí được tác nghiệp thoải mái.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 1
Cũng như tuyển Lào, tuyển Myanmar cũng chỉ xuất hiện trước truyền thông một ngày trước khi bóng lăn. HLV Antoine Hey bất ngờ thay đổi quyết định, cho phóng viên tác nghiệp thoải mái thay vì chỉ 15 phút đầu tiên.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 2
"Messi Myanmar" Aung Thu và đồng đội nhanh chóng mang khung thành mà tuyển Việt Nam vừa cất đi ở buổi tập trước đó một tiếng đồng hồ ra để chuẩn bị thi đấu đối kháng.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 3
Sau khi "cấm cửa" báo chí tác nghiệp ở những buổi trước, các cầu thủ Myanmar chỉ chịu xuất hiện trong buổi tập trên sân thi đấu chính Thuwunna. Họ khởi động trước khi vào bài tập.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 4
Aung Thu, chân sút cùng thế hệ với Công Phương, Xuân Trường, Tuấn Anh gây chút ý bên phía chủ nhà. Cầu thủ sinh năm 1995 từng 3 lần sút tung lưới các cấp đội tuyển của Việt Nam.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 5
Băng miếng dán cơ ở tay, Aung Thu và đồng đội vui vẻ bước vào bài tập đối kháng. Cái duyên sút thủng lưới Việt Nam của "Messi Myanmar" sẽ được kiểm chứng vào ngày mai.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 6
Trong buổi tập, có tình huống chân sút của Myanmar không thực hiện thành công quả phạt đền. Cú sút chân trái căng như kẻ chỉ đưa bóng chạm cột rồi bay ra ngoài.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 7
Đội hình Myanmar bước vào trận đấu với Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của hậu vệ Thein Than Win vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra, không có cầu thủ Myanmar nào chấn thương.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 8
HLV Antoine Hey là người Đức, ông không chỉ thấy học trò sút hỏng phạt đền mà còn có tình huống đá phản lưới. Nếu hai tình huống này diễn ra trong trận đấu thì thật không hay cho chủ nhà.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 9
Myanmar đang hơn thầy trò ông Park Hang-seo 2 bàn thắng nên có lợi thế đứng đầu bảng. Cục diện của bảng A sẽ có thay đổi nếu như Việt Nam đánh bại đội chủ sân Thuwunna để có mạch 3 trận toàn thắng.
Myanmar,  Aung Thu,  Viet Nam,  doi tuyen,  Park Hang Seo,  AFF Cup,  AFF anh 10
Niềm hy vọng của CĐV Myanmar đang được đặt hết lên vai của Aung Thu và đồng đội. Thành tích của họ cho đến lúc này ở AFF Cup 2018 rất khích lệ người hâm mộ quê nhà.

Thuận Thắng - Quang Thịnh (từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm