Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm mở chi nhánh mới tại Hà Nội và TP.HCM

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm sắp chào đón 2 cửa hàng mới tại 137 Hàng Bông, Hà Nội và 197 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM, đánh dấu cột mốc 11 cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đại diện Cỏ Mềm, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này đang từng bước khẳng định sự kiên trì, chân thành và tử tế trong hành trình chinh phục phái đẹp. Mỗi một cửa hàng mở ra, Cỏ Mềm lại mang những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn đến gần hơn với khách hàng. Trong các dịp khai trương, thương hiệu này đều có những ưu đãi hấp dẫn gửi tặng khách hàng.

Cỏ Mềm đã có tổng 9 cửa hàng từ Bắc vào Nam, dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều phụ nữ Việt. Giờ đây, dù ở Hà Nội hay TP.HCM, chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng bắt gặp những “ngôi nhà” nhỏ xinh với tông màu màu xanh lá mạ đặc trưng của thương hiệu.

Co Mem anh 1

Cỏ Mềm cung cấp nhiều loại mỹ phẩm đa dạng.

“Trên hành trình nỗ lực ‘phủ xanh’ bản đồ ngành làm đẹp, Cỏ Mềm luôn giữ cho mình phong cách lành và thật. Sản phẩm của chúng tôi an toàn cho người sử dụng; nhân viên tư vấn chân thành và hết mình, coi khách hàng như những người bạn trân quý”, đại diện Cỏ Mềm tâm đắc.

Co Mem anh 2

Cửa hàng của Cỏ Mềm cùng màu xanh đặc trưng.

Mỗi dịp khai trương cửa hàng mới, Cỏ Mềm đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các chị em phụ nữ. Trong lần khai trương tới đây vào 17/7 - 19/7, nhiều khách đang háo hức chào đón hai chi nhánh mới của thương hiệu tại 137 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 197 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM.

Khai trương cùng lúc hai cửa hàng, Cỏ Mềm kỳ vọng phái đẹp hai miền Nam - Bắc có thể mua sắm thả ga với mức giá ưu đãi. Đến với cửa hàng thuộc hệ thống, mọi khách hàng đều được tận hưởng niềm vui hòa mình vào thế giới mỹ phẩm xanh yên bình và tinh khiết.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Cỏ Mềm - “Mỹ phẩm xanh cho cuộc sống an lành” triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 20% cho toàn bộ sản phẩm và hàng trăm quà tặng hấp dẫn như son môi, bom tắm, muối tắm…

Website: www.comem.vn

Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm