Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm đến 5,2 triệu đồng khi mua laptop tại FPT Shop

Đón mùa tựu trường, FPT Shop tung ưu đãi trả góp 0% lãi suất không phải trả trước, hay giảm đến 5,2 triệu đồng khi trả thẳng cho hàng nghìn laptop được bán tại đây.

Với mong muốn khách hàng có thể sở hữu laptop hiện đại phục vụ công việc, học tập cũng như giải trí, FPT Shop dành tặng ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong thời hạn đến 6 tháng và không cần trả trước bất kỳ khoản nào.

Để trả góp, khách hàng cần mang theo CMND cùng bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) và làm thủ tục trong vòng 15 phút. FPT Shop còn hỗ trợ thực hiện thủ tục trả góp online, khách hàng không cần đến cửa hàng. Đây là ưu đãi giúp khách hàng sở hữu sản phẩm nhanh chóng mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

Từ nay đến 30/7, FPT Shop còn giảm từ 500.000 đồng đến 5,2 triệu đồng cho khách hàng chọn mua laptop và thanh toán theo hình thức trả thẳng (trả 100%). Giá của laptop tại FPT Shop đang ở mức từ 5,89 triệu đồng.

Dù trả thẳng hay trả góp, khách hàng được nhận thêm quà tặng thiết thực như balo laptop, suất mua Microsoft 365 Personal với giá 690.000 đồng, giảm 20% khi mua combo bảo vệ laptop (gồm miếng dán màn hình và phần mềm diệt virus Eset) và suất mua đồng hồ thời trang với giá giảm đến 40%. Với những khách hàng chọn mua online, FPT Shop cam kết giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến hết tháng 7, khách hàng được trả góp 0% lãi suất không cần trả trước hoặc giảm đến 5,2 triệu đồng khi trả thẳng.

Không chỉ nhận ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. 100% laptop tại FPT Shop là hàng chính hãng, được bảo hành trong 12 tháng, riêng laptop Asus được bảo hành 24 tháng. Máy được bảo hành theo IMEI nên đảm bảo độ chính xác. Khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn, chỉ cần mang máy đến cửa hàng FPT Shop sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

FPT Shop đang bày bán nhiều dòng laptop chính hãng như laptop gaming với cấu hình mạnh mẽ, laptop văn phòng vừa nhẹ vừa đẹp, laptop dành cho học sinh sinh viên của nhiều thương hiệu Asus, HP, Acer, Lenovo, MSI, Dell, Haier… với mức giá từ 5,89 triệu đồng. Để chọn mua sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online tại đây.

FPT Shop anh 2

100% laptop tại FPT Shop là hàng chính hãng, được bảo hành đến 24 tháng.

Để đáp ứng nhu cầu chơi game của khách hàng, từ tháng 6, FPT Shop cùng Synnex FPT Gaming hợp tác bày bán các sản phẩm gaming chuyên dụng. Mở đầu là sự ra đời của Gaming Corner - khu trải nghiệm dành riêng cho người chơi game tại FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội.

Tại đây, game thủ có thể thoải mái trải nghiệm và chọn mua nhiều mẫu laptop gaming, phụ kiện chuyên dụng như chuột, tai nghe, bàn phím... đến từ Synnex FPT Gaming. Nhân viên FPT Shop luôn có mặt để kịp thời tư vấn, hỗ trợ, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá tốt. Khách hàng cả nước cũng có thể chọn mua sản phẩm gaming tại website FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm