Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Pilla khẳng định thương hiệu trên thị trường

Sau gần 2 năm hình thành và phát triển, Mỹ phẩm Pilla dần chiếm được vị trí trên bàn trang điểm của nhiều phụ nữ Việt Nam.

Được biết đến như là một trong số ít công ty mỹ phẩm của Việt Nam ứng dụng công nghệ tế bào gốc, nhau thai cừu, sữa ong chúa... kèm theo những nguyên liệu được nghiên cứu phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á, mỹ phẩm Pilla đang dần khẳng định tên tuổi của mình và vươn xa hơn nữa trong ngành mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Áp dụng những chiến lược kinh doanh đúng đắn, hiện tại, Công ty Mỹ phẩm Pilla đã có 6 tổng đại lý và hơn 60 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn đánh vào thị trường những siêu thị lớn như Maximark, Coopmart... để những khách hàng của Pilla có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng và tiện lợi hơn. Qua đó, mở rộng độ phủ sóng của sản phẩm đến người tiêu dùng hơn nữa.

Công ty Mỹ phẩm Pilla đã đạt được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng với kết quả là hàng loạt giải thưởng đến với công ty trong thời gian gần đây Giải thưởng thương hiệu xuất sắc Việt Nam, Giải sản phẩm tin cậy quốc gia, Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn và mới đây nhất là Nhãn hiệu được ưa dùng 2015.

Qua nhiều năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, mỹ phẩm Pilla hiểu rõ chất lượng sản phẩm là một nhân tố chính khẳng định vị thế của một thương hiệu. Vậy nên sản phẩm Pilla đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch nhập khẩu từ Mỹ, Đức... tất cả đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, toàn bộ quá trình sản xuất được tuân thủ theo dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế GMP.

Với ba dòng sản phẩm chính của mỹ phẩm Pilla: mặt, thân, tắm trắng đều có ưu điểm nổi bật là cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da gồm vitamin A, B, E... giúp da mềm mịn, trắng sáng và chống lại các tác động của môi trường, ngăn ngừa lão hóa da. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Pilla đều được đầu tư nghiên cứu khảo sát trên nhiều người sử dụng mỹ phẩm để có được hương thơm nhẹ dịu, dễ chịu thích hợp với tất cả người sử dụng mỹ phẩm, tạo sự thoải mái và yêu thích sử dụng cho người dùng.

Sau một thời gian xuất hiên trên thị trường, sản phẩm của mỹ phẩm Pilla nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. 

Bà Đỗ Thị Thùy Trang - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Pilla chia sẻ: “Để đạt được thành công bước đầu, đội ngũ mỹ phẩm Pilla đã làm việc, nghiên cứu không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, chất lượng nhất. Nhưng không vì thế mà chúng tôi hài lòng với những gì đã đạt được, tập thể nhân viên của mỹ phẩm Pilla sẽ luôn tìm tòi, phát triển, cải tiến thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất”.

Công ty TNHH SX TM dịch vụ mỹ phẩm Pilla

Địa chỉ: Ấp 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Hotline: 0934690039

Email: myphampillacompany@gmail.com

Website: www.myphampilla.comFacebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm