Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Phinic ký kết chuyển giao công nghệ, nguyên liệu từ Mỹ

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Phinic đã đạt được bước tiến mới trong lĩnh vực mỹ phẩm bằng việc ký kết chuyển giao công nghệ, chuyển giao nguyên liệu sản xuất với đối tác Mỹ.

Mong muốn mang đến dòng mỹ phẩm thiên nhiên, chất lượng kết hợp từ nền công nghệ tiên tiến của Mỹ, thương hiệu mỹ phẩm Phinic của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Phát triển Hoàng Huy đang có bước tiến đáng kể bằng buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ, chuyển giao nguyên liệu sản xuất với đại diện CASA Cosmetics (Mỹ) tại Hà Nội.

my pham Phinic anh 1
Buổi ký kết hợp đồng giữa Mỹ phẩm thiên nhiên Phinic và đối tác CASA Cosmetics.

Bà Hoàng Phượng - Giám đốc Mỹ phẩm thiên nhiên Phinic đã có những chia sẻ cụ thể sau sự kiện này.

- Việc chuyển giao một công nghệ lớn từ quốc gia chuyên về làm đẹp là điều không dễ đối với các công ty Việt Nam. Bà có thể chia sẻ về chặng đường dẫn đến sự hợp tác ngày hôm nay được không?

- Đó là cả một quá trình dài và khá gian nan. Chúng ta đều biết mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da, nên người dùng luôn khắt khe trong việc chọn cho mình thương hiệu để đảm bảo an toàn. Hiểu được vấn đề đó, mỹ phẩm Phinic đã tốn rất nhiều thời gian thăm dò thị trường mỹ phẩm, nghiên cứu sản phẩm của nhiều thương hiệu khác để đảm bảo mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn phải an toàn cho sức khỏe.

Chúng tôi được công ty CASA Cosmetics của Mỹ chú ý, cùng hợp tác trong việc cung cấp trang thiết bị sản xuất. Sự kiện hứa hẹn một dòng mỹ phẩm cao cấp sẽ đến tay người dùng trong nước và cả quốc tế.

- Người dùng đang dần khắt khe hơn với mỹ phẩm. Vậy đâu sẽ là sức hút của dòng sản phẩm mà hãng sắp ra mắt?

- Công ty chúng tôi có thế mạnh sản phẩm về làm trắng theo công nghệ Nhật Bản. Mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang nổi lên mạnh mẽ ở phương Tây và được đánh giá là tương lai của ngành mỹ phẩm toàn thế giới.

Khác với mỹ phẩm truyền thống, mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ sử dụng các thành phần tự nhiên tươi mới như dầu thực vật, tinh dầu, chiết xuất thực vật, không chỉ an toàn, dễ hấp thụ mà còn hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da.

my pham Phinic anh 2
Đại diện Phinic và CASA tại lễ ký kết.

Nhận thức được bí quyết làm đẹp này, Phinic đã hợp tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo. Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại vẻ đẹp bền lâu cho người phụ nữ thông qua những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ.

- Đâu sẽ là đối tượng mà mỹ phẩm Phinic nhắm đến?

- Sẽ là mọi lứa tuổi nhưng chúng tôi có tham vọng lớn hơn là ở mỗi một độ tuổi sẽ có một dòng sản phẩm riêng. Vì da ở từng độ tuổi đều không giống nhau nên nếu dùng chung sản phẩm có thể không mạng lại hiểu quả như mong muốn.

- Phía công ty CASA Cosmetics đánh giá sao về sự hợp tác lần này?

- Bước đầu CASA khá e dè, cân nhắc kỹ lưỡng khi hợp tác kinh doanh. Nhưng qua trao đổi và làm việc, CASA nhận thấy Phinic có tiềm năng lâu dài vì chiến lược của chúng tôi là chú ý đến vấn đề sức khỏe, sự thân thiện với môi trường.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Phát triển Hoàng Huy

ĐT: 0916.208.816

Website: myphamphinic.com

Vietinbank tuyen dung hon 120 vi tri hinh anh

Vietinbank tuyển dụng hơn 120 vị trí

0

Tiếp nối chương trình tuyển dụng “Hồi hương lập nghiệp - Có VietinBank chờ” vào tháng 3, VietinBank triển khai đợt tuyển dụng tháng 4 với hơn 120 chỉ tiêu tại hơn 20 chi nhánh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm