Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phấn tươi hút dầu - giải pháp trang điểm mùa nóng

Da đổ dầu vào ngày nóng là nỗi ám ảnh của các cô gái khi vào hè. Với tính năng hút dầu và trong suốt, phấn tươi Ver88 đang trở thành “vũ khí” làm đẹp của bạn gái hè này.

Không dừng lại với tên gọi khá lạ tai, phấn tươi Ver88 từ thành phần dưỡng chất đến công dụng trang điểm và dưỡng da đều chiếm trọn cảm tình phái đẹp, ngay cả khi trang điểm trong những ngày nắng nóng.

phan tuoi Ver88 anh 1
Phấn tươi Ver88 kiềm dầu và che khuyết điểm tốt.

Áp dụng nguyên tắc cho một làn da bóng khỏe chứ không phải bóng dầu, phấn tươi Ver88 có kết cấu rất nhẹ, gần như không trọng lượng và không màu. Sản phẩm không chỉ lấy đi lớp dầu thừa mà còn khiến da mặt có độ sáng bóng phủ sương nhất định. Ngoài ra, phấn tươi Ver88 còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF50 PA+++, bảo vệ da trước tác động của các tia UV.

Được gọi là phấn tươi nhưng chính xác thì sản phẩm này là một dạng phấn kem cô đặc. Bởi vậy, Ver88 chứa đựng đầy tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt khô thoáng, thậm chí có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường.

phan tuoi Ver88 anh 2
Khả năng tự cân chỉnh màu da thông minh của phấn tươi Ver88.

Sản phẩm còn được dùng như một dạng phấn đa công dụng. Bạn có thể thay thế hầu hết bước trang điểm truyền thống như kem lót, kem nền, phấn phủ… Phấn tươi rất thích hợp cho những bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên như không với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Vào mùa hè nóng bức, phấn tươi càng phát huy khả năng

Khác với các loại phấn nén hay phấn nước, phấn tươi Ver.88 chỉ có một tone màu trong suốt duy nhất. Khi dùng lên da sau 2-3 phút, phấn sẽ tự hiệu chỉnh màu da theo sắc tố riêng của từng người. Vì thế, cô nàng không cần băn khoăn chọn màu gì cho hợp.

phan tuoi Ver88 anh 3
Tone da được điều chỉnh tự nhiên sau 2-3 phút thoa lên da.

Ở thị trường Việt Nam, giá phấn tươi Ver.88 khá “loạn”: 80.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng cho đến 500.000 đồng. Tại Thái Lan, phấn tươi được bán với giá khoảng 500 bạt, tương đương 400.000 đồng. Cộng thêm phí vận chuyển và thuế, giá về đến Việt Nam rẻ nhất là 450.000 đồng. Do đó phấn tươi Ver.88 giá dưới 400.000 sẽ có nguy cơ là hàng nhái. Độc giả xem clip hướng dẫn cách phân biệt phấn tươi thật và nhái tại đây.

phan tuoi Ver88 anh 4
Nhờ độ phủ tự nhiên trong suốt nên các bạn nam cũng có thể sử dụng.

Tại Việt Nam, phấn tươi Ver.88 chính hãng được phân phối với giá niêm yết 560.000 đồng bởi Nông trại làm đẹp, một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín. Khách hàng mua phấn tươi Ver88 vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sẽ nhận được quà tặng giá trị gồm son kem, tán mày và eye linner.

phan tuoi Ver88 anh 5
Phiên bản hộp độc quyền tại Việt Nam từ nhà phân phối chính hãng - Nông trại làm đẹp.

Ngoài ra, Nông trại làm đẹp hiện có chính sách mở rộng phân phối và hợp tác để hàng nghìn bạn trẻ thử sức. Không cần quá nhiều vốn, lại được hỗ trợ từ những chuyên gia bán hàng online, đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên, mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập.

 
phan tuoi Ver88 anh 6

Thông tin liên hệ:
Website: nongtrailamdep.com
Fanpage: facebook.com/nongtrailamdep
Mua sỉ và hợp tác phân phối: facebook.com/farmbeautystore
Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02; Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm