Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Haly vào top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Haly đã được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty.

Trải qua hơn 3 tháng khảo sát, đánh giá và xét duyệt dựa trên phương pháp và tiêu chí khách quan, ngày 23/12, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Haly đã nhận được giải thưởng top 100 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh (Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam) tổ chức.

Là thương hiệu còn khá mới trên thị trường làm đẹp, Haly đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Với sứ mệnh “mang đến sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện”, những sản phẩm mà Haly cung cấp được chị em phụ nữ quan tâm nhờ lành tính và thân thiện. Haly hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường làm đẹp.

Haly anh 3
Các sản phẩm của Haly sử dụng nguyên liệu thiên nhiên.

Sản phẩm của Haly được sản xuất trên dây chuyền kép kín, máy móc hiện đại; sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên như tinh chất ngọc trai, collagen, yến tươi, hoa cúc La Mã. Mỹ phẩm Haly cung cấp đầy đủ vitamin cho làn da, giảm thâm nám, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, dưỡng da.

Ưu thế của Haly còn nằm ở chất lượng dịch vụ đồng đều trên toàn hệ thống. Bất cứ khách hàng ở khu vực nào khi sử dụng sản phẩm của Haly đều được tư vấn tận tình để chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.

Từ những sản phẩm ra mắt đầu tiên đến giờ, Haly đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng cả nước. Thành công đó không chỉ là của riêng CEO Mỹ Hạnh mà còn có sự hỗ trợ của hệ thống nhà phân phối và đại lý - những người đã luôn đồng hành với Haly.

“Với tiêu chí làm đẹp an toàn cho phụ nữ Việt, Haly mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng giữ được sắc đẹp và làn da quyến rũ, mịn màng”, CEO Lý Mỹ Hạnh chia sẻ.

Công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Mỹ Hạnh

Địa chỉ: C7/21A5 ấp 3, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0909169046.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm