Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Be Nature hợp tác chiến lược tại Hàn Quốc

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature vừa tham dự Hội nghị giao lưu mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam tại thành phố Daegu và thủ đô Seoul Hàn Quốc.

Chương trình nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín và chất lượng có đóng góp lớn trong ngành mỹ phẩm Việt Nam do Liên hiệp Khoa học Kỹ thuật Việt Nam kết hợp cùng Hiệp hội Mỹ Phẩm Hàn Quốc tổ chức.

Chuyến giao lưu hợp tác kéo dài 5 ngày tại Hàn Quốc, bao gồm các hoạt động chuyển giao công nghệ từ trung tâm thẩm mỹ, xưởng sản xuất hiện đại tiêu chuẩn cao của Hàn Quốc và vinh danh thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại châu Á Thái Bình Dương.

Be Nature anh 1
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature tại Hội nghị giao lưu mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam.

 

Đây cũng là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu văn hóa để giới thiệu, quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Tại sự kiện “Vinh danh vì sự nghiệp làm đẹp châu Á Thái Bình Dương” lần này, Be Nature là một trong 30 khách mời danh dự của Việt Nam tham gia chương trình. Đồng thời, mỹ phẩm Be Nature đã được Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc công nhận về chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm.

Be Nature anh 2
Hội nghị giao lưu mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu văn hóa để giới thiệu, quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm của hai nước.

 

Qua sự kiện này, doanh nghiệp Mộc Kim Anh được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ, chăm sóc da về kiến thức chuyên môn, cũng như kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và thành công trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature với bạn bè quốc tế.

Đại diện Be Nature – Tổng giám đốc Nguyễn Cao Kim Anh cho biết: “Chúng tôi muốn khẳng định thương hiệu mỹ phẩm an toàn với dược tính cao trên thị trường và sẽ không ngừng học hỏi từ các nước tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao từ phía khách hàng”.

Be Nature anh 3
Bà Nguyễn Cao Kim Anh nhận chứng chỉ công nhận về chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc.

 

Với chiến lược mở rộng thị trường, công ty đã thành công trong việc đưa thương hiệu đến hầu hết tỉnh thành trên cả nước qua cả hai kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp. Đầu năm nay, mỹ phẩm Be Nature được các nhà thuốc lớn, spa và cửa hàng mỹ phẩm chọn để phân phối dòng sản phẩm đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty còn có mặt tại một số thị trường nước ngoài như: Thái Lan, Malaysia, Đài Loan…

Be Nature anh 4
Đại diện Be Nature phát biểu tại hội nghị.

 

Be Nature là thương hiệu độc quyền từ doanh nghiệp phân phối Mộc Kim Anh với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, thành phần dược tính. Hướng đến thị trường làm đẹp cho những bạn gái thành đạt, làn da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa, Be Nature chú trọng việc phục hồi và tái tạo da, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong.  Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời gian qua.

Bằng tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, mỹ phẩm Be Nature đã nhận được giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2016”. Tháng 4 vừa qua, Be Nature được bình chọn là top 30 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017.

GDP quy III tang 7,4% hinh anh

GDP quý III tăng 7,4%

0

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý III/2024 tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 9 tháng năm 2024, GDP ước tăng 6,82% so với cùng kỳ năm trước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm