Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm A Cosmetics chi mạnh cho sự kiện tri ân

Giám đốc A Cosmetics Đặng Thị Phương Anh đã chi mạnh vào sân khấu và không gian của sự kiện tri ân hệ thống mỹ phẩm A Cosmetics. Sự kiện mang tên “6 năm một chặng đường”.

A Cosmetics anh 1
Tối 8/6, thương hiệu mỹ phẩm A Cosmetics tổ chức sự kiện tri ân của hệ thống mang tên “6 năm một chặng đường”. Sự kiện như lời tri ân sâu sắc đến hơn 1.000 thành viên luôn gắn bó và đồng hành với công ty trong những năm qua. Buổi lễ quy tụ những thành viên xuất sắc trên toàn quốc trong không gian sang trọng.
A Cosmetics anh 2
Dưới ánh đèn lung linh của khán phòng, người tham dự lần lượt được trải qua những bất ngờ thú vị, từ những phần thưởng dành cho thành viên xuất sắc tới các tiết mục đẹp mắt, sôi động cùng những bước nhảy quyến rũ không kém phần bùng nổ của nhiều nghệ sĩ Việt đang được yêu thích.
A Cosmetics anh 3
Tất cả khách đều mời ngạc nhiên trước không gian hoành tráng và lộng lẫy tại sự kiện. Sân khấu được đầu tư công phu, dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng, khu vực đón khách với backdrop thiết kế hiện đại, bàn gallery tinh tế được trưng bày những sản phẩm của công ty.
A Cosmetics anh 4
Trong buổi đại tiệc này, giám đốc Phương Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hệ thống, những người luôn đồng hành cùng cô trên con đường đưa mỹ phẩm A Cosmetics vươn ra biển lớn.
A Cosmetics anh 5
Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng A Cosmetics. Chính sự tin yêu ấy là động lực để thương hiệu nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày, trở thành người bạn đồng hành trong quá trình làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
A Cosmetics anh 6
Với các sản phẩm làm đẹp được khẳng định chất lượng trên thị trường, giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin, A Cosmetics không ngừng đổi mới, phát triển, vươn tầm vị thế. Đó cũng là lý do khiến CEO A Cosmetics, bà Đặng Thị Phương Anh, quyết định chi mạnh tay cho sự kiện này.
A Cosmetics anh 7
Để có được buổi tiệc hoành tráng này, giám đốc Phương Anh đã dành hết tâm huyết và sự nỗ lực. Bữa tiệc tri ân khép lại với sự mãn nhãn của những vị khách tham dự, nụ cười hạnh phúc của các đại lý, nhà phân phối, thành viên của công ty. Với những dự định lớn trong năm 2020, A Cosmetics hứa hẹn ngày càng phát triển mạnh mẽ và mang đến nhiều sản phẩm tôn vinh nhan sắc người phụ Việt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm