Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh sắm AirPods 2 tại Di Động Việt

Vợ chồng ca sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chọn Di Động Việt để sở hữu tai nghe AirPods 2 đình đám sau khi mua iPhone Xs Max, Galaxy S10 tại đây.

Mới đây, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã tới Di Động Việt để mua tai nghe AirPods 2. Cặp “vợ chồng son” của showbiz trải nghiệm sản phẩm tại chỗ và bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm đình đám đến từ Apple.

Di Dong Viet anh 1
Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chọn Di Động Việt để sở hữu AirPods 2.

Di Động Việt mang đến 2 tuỳ chọn cho dòng tai nghe Apple AirPods 2, gồm phiên bản thường và phiên bản sạc không dây, với giá bán lần lượt là 4,4 và 5,27 triệu đồng.

Không có thay đổi vượt trội so với thế hệ trước, nhưng AirPods 2 được đánh giá cao bởi ngoại hình sang trọng, tinh tế cùng những tích hợp ấn tượng. Con chip H1 trên tai nghe Apple này cho phép gọi Siri không cần chạm, đồng thời gọi qua lại giữa các thiết bị nhanh hơn gấp 2 lần và kết nối cuộc gọi nhanh gấp 1,5 lần.

Di Dong Viet anh 2
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá cao chất lượng AirPods 2 và cực kì hài lòng với cách phục vụ của hệ thống Di Động Việt.

Chất lượng âm thanh trên AirPods 2 gần như chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Âm bass, mid hay treble đều có chất lượng tốt, sống động. Một trong những điều đáng giá nhất trên thiết bị tai nghe này là sự thoải mái khi đeo, không dễ rơi khi vận động.

Di Dong Viet anh 3
Ca sĩ Sara Lưu hài lòng với sản phẩm AirPods 2 chính hãng.

Hệ thống Di Động Việt đang hỗ trợ nhiều ưu đãi cho tai nghe bluetooth AirPods 2 chính hãng, trong đó có chương trình trả góp 0%, trả trước từ 1,3 triệu đồng.

Không chỉ AirPods 2, Dương Khắc Linh và vợ mình từng chọn Di Động Việt để sở hữu iPhone XS Max, Samsung Galaxy S10 Plus. Hệ thống cũng được hơn 40 sao Việt khác lựa chọn, như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên…

Di Dong Viet anh 4
Các khách hàng trúng vàng tại hệ thống Di Động Việt.

Từ 8/6 đến 31/8, Di Động Việt mang đến cơ hội trúng 36 chỉ vàng cùng hàng nghìn quà tặng giá trị khi mua sắm tại hệ thống, với tổng giá trị quà lên đến 500 triệu đồng. Đến giờ, 3 chỉ vàng 9999 và hàng chục món quà giá trị đã được trao cho khách hàng may mắn.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Bạn đọc có thể mua tai nghe AirPods 2 chính hãng với giá tốt tại hệ thống Di Động Việt, để có những trải nghiệm âm thanh cao cấp, ấn tượng.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường và hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm