Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Trung Quốc phớt lờ thiếu gia tỷ USD Vương Tư Thông

Bành Tiểu Dương trở thành mỹ nhân hot nhất mạng xã hội Trung Quốc hiện tại vì thái độ "ngoảnh mặt làm ngơ" trước Vương Tư Thông dù được anh chú ý và tương tác hơn một năm qua.

Vuong Tu Thong anh 1

Vương Tư Thông mới đây gây chú ý khi bấm like và bình luận dưới bài đăng của một cô gái xinh đẹp tên Bành Tiểu Dương. Dưới hình ảnh của mỹ nhân này, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc để lại lời nhắn: "Mặc nhiều đồ hơn em nhé!" khi nhìn thấy địa điểm check-in của cô ở London. Đáng chú ý, cậu ấm tập đoàn Vạn Đạt đã nhấn like mọi hình ảnh của Bành Tiểu Dương hơn một năm qua, nhưng không được người đẹp này hồi đáp hay tương tác lại.

Vuong Tu Thong anh 2

Chỉ sau một đêm, danh tính của mỹ nhân này trở thành chủ đề bàn tán cũng như được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Cô được ví như Choi Somi thứ 2 - người từng khiến thiếu gia Vạn Đạt bẽ mặt khi từ chối lời mời đến Trung Quốc biểu diễn với số tiền lên đến 30 triệu USD.

Vuong Tu Thong anh 7

Trang cá nhân của Bành Tiểu Dương chỉ sở hữu vỏn vẹn 15.000 lượt theo dõi.

Vuong Tu Thong anh 10

So sánh với ảnh quá khứ, Bành Tiểu Dương được cho là đã đụng chạm dao kéo để sở hữu nhan sắc Hàn Quốc như hiện nay.

Thiếu gia Trung Quốc mừng sinh nhật bên dàn mỹ nhân sau bê bối vỡ nợ

Vương Tư Thông mới đây đón sinh nhật bên bạn bè. Năm nay, tiệc mừng tuổi mới của thiếu gia Trung Quốc được tổ chức kín tiếng hơn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm