Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mỹ nhân showbiz lao đao sự nghiệp khi yêu cậu ấm tỷ USD

Vương Tư Thông nổi tiếng là người đào hoa và có đời sống tình ái phức tạp. Anh khiến công chúng chú ý vì hẹn hò với không ít sao nữ xinh đẹp, quyến rũ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Vuong Tu Thong anh 1
Ngày 22/11, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh ra lệnh phong tỏa tài sản của tỷ phú Vương Tư Thông. Số tài sản bị niêm phong bao gồm xe, bất động sản, tài khoản thẻ tại ngân hàng. Trước đó, tòa án Thượng Hải đã cầu cấm thiếu gia họ Vương chi tiêu xa xỉ do không chịu trả số tiền 21,4 triệu USD sau khi thua kiện công ty Cao Yue. Vương Tư Thông năm nay 31 tuổi, là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Tư Thông từng đầu tư hơn 500 triệu USD xây khách sạn bảy sao ở Thượng Hải cũng như tạo nên đế chế Esports Invictus Gaming (IG) đình đám tại Trung Quốc.
Vuong Tu Thong anh 2
Tính đến năm 2017, thiếu gia này sở hữu khối tài sản 31 tỷ USD và lọt top 100 người giàu nhất Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng với lối sống xa hoa, vung tiền rác, Tư Thông còn được biết đến là người đào hoa với dàn bạn gái dài dằng dặc. Không ít người còn cho rằng tiền của Vương Tư Thông nhiều bao nhiêu, thì số bạn gái của anh sẽ tương ứng bấy nhiêu. Mặc dù, đời tư tai tiếng, nhưng Tư Thông vẫn được ưu ái gọi với danh xưng "anh chồng quốc dân", "người tình trong mộng của các cô gái" nhờ khối tài sản kếch xù.
Vuong Tu Thong anh 3
Người tình đầu tiên của Vương Tư Thông trong giới showbiz chính là nữ người mẫu nóng bỏng với vòng một khủng Vương Dĩnh. Cô sinh năm 1989 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Vương Dĩnh từng góp mặt trong một số chương trình truyền hình như Day Day Up, If You Are The One. Cả hai hẹn hò được một thời gian rồi chia tay. Sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Vạn Đạt, chân dài này biến mất khỏi showbiz.
Vuong Tu Thong anh 4
Nữ diễn viên Diêu Tinh Đồng từng có mối tình chị - em với Vương Tư Thông. Cuộc tình của cả hai chỉ kéo dài được một năm. Trong thời gian hẹn hò, người đẹp được thiếu gia Vạn Đạt cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa cô đi du lịch trên những chiếc du thuyền đắt giá. Diêu Tinh Đồng sinh năm 1983 và được khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim 12 con giáp cùng Thành Long. Hiện, người đẹp đang tích cực đóng phim để lấy lại danh tiếng ngày xưa sau khi tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài để sang Mỹ du học.
Vuong Tu Thong anh 5
Hà Vũ Mông sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng tham gia diễn xuất trong Nhật nguyệt vi thành, Nhật chiếu Trùng Khánh, Tôi là người Trung Quốc... Trong đó, bộ phim Nhật chiếu Trùng Khánh do cô đóng vai phụ bên cạnh Phạm Băng Băng từng được mang đi tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Canes năm 2010. Cô được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình kéo gần 2 năm giữa Vương Tư Thông và hot girl Tống Lượng tan vỡ. Hiện, người đẹp này đã kết hôn và sinh con, ở ẩn trong showbiz.
Vuong Tu Thong anh 8
Trương Dư Hi tốt nghiệp Học viện Thời trang Bắc Kinh. Dư Hi chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2009. Sau khoảng thời gian làm người mẫu, Trương Dư Hi bắt đầu rẽ sang lĩnh vực diễn xuất và từng góp mặt trong các tác như The Taking Of Tiger Mountain, Dành dành nở hoa, The New Year's Eve Of Old Lee, Money And Love. Cô được xem là người tình nổi tiếng và ồn ào nhất của thiếu gia họ Vương với màn giựt bồ bạn thân Trâu Dĩnh. Khi đó, Dư Hi còn thẳng thừng tuyên bố: "Tôi là bạn gái của anh ấy" để khẳng định quan hệ với Vương Tư Thông.
Vuong Tu Thong anh 9
Sau khi chia tay Trương Dư Hi, Vương Tư Thông tiếp tục ngả vào vòng tay của nữ MC Trần Văn Tiệp. Trong thời gian quen nhau, cô từng được đại gia này tặng một chiếc Maserati và hơn 20 chiếc túi Chanel, có tổng giá trị hơn 700.000 USD. Sự nghiệp của cô sau chia tay Vương Tư Thông không khởi sắc.
Vuong Tu Thong anh 10
Nữ người mẫu nóng bỏng Thẩm Á Đình từng hẹn hò 4 tháng với Vương Tư Thông. Năm 2015, cô bị bắt gặp cùng Tư Thông về căn hộ cao cấp của anh tại Hong Kong và qua đêm ở đó. Truyền thông Trung Quốc cho biết Á Đình là cô bạn gái ít nhận được sủng hạnh trong danh sách sao nữ từng bước qua đời của thiếu gia Vạn Đạt. Ngày đường ai nấy đi, người đẹp này chỉ được nhận vài chiếc túi hiệu làm phí chia tay.
Vuong Tu Thong anh 11
Hot girl, người mẫu Tuyết Lê được đánh giá là cô bạn gái xứng đôi vừa lứa với Vương Tư Thông nhất trong dàn người tình của anh. Cô tốt nghiệp ở 2 đại học là Đại học Auckland (New Zealand) và Đại học Công thương Chiết Giang với thành tích nằm trong top đầu. Không chỉ vậy, người đẹp còn sở hữu khả năng kiếm tiền cực đỉnh với thu nhập lên đến hàng triệu USD mỗi năm nhờ việc bán hàng online. Theo truyền thông Trung Quốc, Tuyết Lê là bạn gái duy nhất của Vương Tư Thông được tỷ phú Vương Kiện Lâm chấp nhận làm con dâu. Tuy nhiên, với bản tính đào hoa của mình, anh cũng sớm chia tay người đẹp này chỉ sau 6 tháng hẹn hò.
Vuong Tu Thong anh 12
Gần đây nhất, nữ ca sĩ Chu Khiết Quỳnh (Kyul Kyung) là sao nữ tiếp theo vướng vào tin đồn hẹn hò thiếu gia giàu nhất Trung Quốc. Tháng 3, các fan của cô đã chụp được hình ảnh Khiết Quỳnh được một người đàn ông đưa đón bằng chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan hạng sang. "Tài xế" rước cô có dáng vẻ giống Vương Tư Thông. Tuy nhiên, nữ thần tượng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng trên mạng đã lan truyền thông tin bịa đặt, sai sự thật. Thậm chí, cô còn tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết vấn đề này. Dù vậy, người hâm mộ vẫn đặt nghi vấn Chu Khiết Quỳnh từng qua lại với Vương Tư Thông.

Tỷ phú showbiz Trung Quốc bị niêm phong tài sản

Tòa án Bắc Kinh ra lệnh phong tỏa tài sản của tỷ phú Vương Tư Thông. Trước đó, một tòa án ở Thượng Hải đã đưa yêu cầu cấm thiếu gia họ Vương chi tiền mua sắm xa xỉ.

Đường dây bán dâm hàng nghìn USD ở showbiz bị lộ như thế nào?

Chuyện bán dâm ở showbiz Trung Quốc là điều không lạ. Không ít các sao nữ mất danh tiếng, sự nghiệp vì giao dịch xác thịt.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm