Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'bạn gái cũ của thiếu gia Vương Tư Thông' được bàn tán

Ngày 24/5, Trương Dư Hi tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Vẻ ngoài của cô nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

truong du hi anh 1
Sohu đưa tin ngày 24/5, diễn viên kiêm người mẫu Trương Dư Hi tham dự sự kiện làm đẹp tại Thượng Hải. Trương Dư Hi chọn trang phục đầm hai dây hồng đính cườm, phù hợp với concept hoa hồng tại sự kiện. Cô được khen ngợi nền nã trong loạt ảnh chụp được chia sẻ rộng rãi trên các trang thông tin Trung Quốc.
truong du hi anh 2
Dù gia nhập làng giải trí đã lâu và có tác phẩm tiêu biểu, Trương Dư Hi vẫn bị dán mác "bạn gái cũ của Vương Tư Thông". Là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông nổi danh là thiếu gia đào hoa, ăn chơi bậc nhất Trung Quốc. Anh từng hẹn hò nhiều người đẹp và Trương Dư Hi cũng là một trong số đó. Tuy vậy, với tính đào hoa của vị thiếu gia họ Vương, cặp đôi đã sớm "đường ai nấy đi". Tại sự kiện vừa rồi, nhiều cư dân mạng nhận xét Trương Dư Hi gầy gò và xuống sắc so với thời điểm yêu Vương Tư Thông.

truong du hi anh 3
Sinh năm 1993, Trương Dư Hi tốt nghiệp Học viện Thời trang Bắc Kinh. Dư Hi chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2009. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 43 kg và số đo ba vòng lần lượt là 83-60-87.
truong du hi anh 4
Sau khoảng thời gian làm người mẫu, Trương Dư Hi bắt đầu rẽ sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2013. Tác phẩm đầu tay mà cô tham gia là web drama Mỹ nam Đường triều. Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong một số phim điện ảnh như The Taking Of Tiger Mountain (2014), Dành dành nở hoa (2015), The New Year's Eve Of Old Lee (2016), Money And Love (2016).
truong du hi anh 5
Năm 2016, tên tuổi của Trương Dư Hi được biết đến rộng rãi hơn nhờ vai chính trong web drama dài 16 tập Nàng công chúa tôi yêu, đóng cặp với "nam thần Thái Lan" Mike D. Angelo. Cũng nhờ Nàng công chúa tôi yêu, người đẹp sinh năm 1993 tìm được "nửa kia" của mình. Cô nên duyên với Trần Bá Dung - nam diễn viên thứ chính của bộ phim.
truong du hi anh 6
Sau thành công của Nàng công chúa tôi yêu, Trương Dư Hi tiếp tục tham gia diễn xuất trong loạt phim Magic Star, Chàng hoàng tử tôi yêu, Không thể ôm lấy em, Die Now... và nhận được sự yêu thích của một bộ phận khán giả trẻ. Cô cũng góp mặt trong bộ phim đình đám Hậu cung Như Ý truyện với vai diễn Thủy Linh Lung.
truong du hi anh 7
Ngày 19/5 vừa qua, nữ diễn viên họ Trương tham gia hoạt động công ích ở Triều Dương. Hành động đẹp của Trương Dư Hi nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.
truong du hi anh 8
Những dự án mới nhất của Trương Dư Hi là Lưu ly mỹ nhân sát, Xin ban cho tôi một đôi cánh, Tuổi xuân vô tận. Phim truyền hình Lưu ly mỹ nhân sát khởi quay từ cuối tháng 2. Những ngày gần đây, Trương Dư Hi thường chia sẻ trên Weibo cá nhân một số hình ảnh hậu trường trong quá trình quay Lưu ly mỹ nhân sát tại phim trường Hoành Điếm.

Tố Uyên

Ảnh: Tổng hợp.

Bạn có thể quan tâm