Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu gia Trung Quốc mừng sinh nhật bên dàn mỹ nhân sau bê bối vỡ nợ

Vương Tư Thông mới đây đón sinh nhật bên bạn bè. Năm nay, tiệc mừng tuổi mới của thiếu gia Trung Quốc được tổ chức kín tiếng hơn.

Ngày 3/1, Sina đưa tin Vương Tư Thông tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 32 tại đảo Tam Á, Trung Quốc. Anh mời một số bạn bè thân thiết dự tiệc.

Đáng chú ý, dù cậu ấm nhà tỷ phú Vương Kiện Lâm đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính, song một số lượng lớn hot girl mạng vẫn được anh đưa đến Tam Á vui chơi. Những người đẹp này vây quanh Vương Tư Thông, không ngừng mời rượu và chúc mừng sinh nhật anh.

Tuy nhiên, theo QQ, so với những năm trước, tiệc sinh nhật lần thứ 32 của Vương Tư Thông được tổ chức đơn giản và "khiêm tốn" hơn hẳn chỉ với một vài chiếc bánh kem, không du thuyền xa hoa, không pháo bông.

Trong khi đó, cách đây 3 năm, thiếu gia này đã đốt hơn 8 triệu USD bao trọn đảo Maldives, chuyển hàng trăm chai rượu ngoại từ nước ngoài về và mời hơn 200 khách đến nghỉ dưỡng ở khách sạn 7 sao trong vòng 5 ngày để cùng anh đón sinh nhật 29 tuổi.

Năm 2018, với mục đích vừa mừng đội game Esports Invictus Gaming giành chức vô địch LOL (Liên Minh Huyền Thoại) vừa mừng sinh nhật tuổi 30, Tư Thông không tiếc tiền chi hơn 150.000 USD, làm thành 113 đồng xu vàng nguyên chất để tổ chức hoạt động Give Away (quay số trúng thưởng) trên Weibo.

Ngày 22/11, tỷ phú Vương Tư Thông bị Tòa án Bắc Kinh niêm phong tài sản. Số tài sản bị phong tỏa bao gồm xe, bất động sản, tài khoản thẻ tại ngân hàng. Trước đó, Tòa án Thượng Hải đã cấm thiếu gia họ Vương chi tiêu xa xỉ do không chịu trả số tiền nợ 21,4 triệu USD.

Vuong Tu Thong anh 3

Vương Tư Thông có cuộc sống xa hoa trước những bê bối thời gian qua.

Để giúp con thoát khỏi án quản chế, mẹ của cậu ấm tập đoàn Vạn Đạt - nữ doanh nhân Lâm Ninh gần đây đã thay anh trả một phần nợ nần với số tiền 7 triệu USD. Việc này khiến Vương Tư Thông bị không ít người cười nhạo trên mạng xã hội.

Vương Tư Thông năm nay 32 tuổi, là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Trước khi vướng bê bối, anh là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Tư Thông từng đầu tư hơn 500 triệu USD xây khách sạn bảy sao ở Thượng Hải cũng như tạo nên đế chế Esports Invictus Gaming (IG) đình đám tại Trung Quốc.

Mẹ của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc lao đao vì trả nợ thay con?

Truyền thông Trung Quốc cho biết mẹ của thiếu gia Vương Tư Thông - Lâm Ninh đã đứng ra trả nợ giúp con trai. Tuy nhiên, gần đây tình hình kinh tế của bà không mấy khả quan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm