Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mỹ nhân Thái trong bộ phim đang gây sốt

Tu Tontawan xuất hiện không nhiều trong "Gia tài của ngoại". Song cô gây thiện cảm với diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp trong trẻo.

gia tai cua ngoai,  Tu Tontawan,  dien vien Tu Tontawan anh 1

Gia tài của ngoại (tựa tiếng Anh: How to make millions before grandma dies) tạo nên cơn sốt tại nhiều nước châu Á trong thời gian qua. Ở Việt Nam, bộ phim vẫn đang kiếm tiền tốt tại các cụm rạp trên toàn quốc. Theo thống kê của Box Office Vietnam, tính đến chiều 15/6, tác phẩm cán mốc doanh thu hơn 44 tỷ đồng. Ngoài dàn diễn viên chính, Tu Tontawan trong vai Mui (cô em họ của M) cũng là nhân tố thu hút khán giả. Mui làm việc ở viện dưỡng lão, tận tình chăm sóc người ông già bệnh tật. Mui cũng giúp M đưa bà đi khám.

gia tai cua ngoai,  Tu Tontawan,  dien vien Tu Tontawan anh 9

Tu Tontawan từng theo học chuyên ngành Nha khoa tại Đại học Chulalongkorn. Trong thời gian là sinh viên, cô đã ký hợp đồng với GMM TV và trở thành diễn viên độc quyền của hãng. Anh trai của cô là nhạc sĩ Tonhon Tantivejakul. Mẹ Tontawan là giáo sư ngành nghệ thuật giao tiếp của Đại học Chulalongkorn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Bộ phim bất ngờ vượt mặt cơn sốt 'Gia tài của ngoại' ở rạp Việt

"Inside Out 2" nhận phản hồi tích cực nhờ nội dung sâu sắc cùng phần hình ảnh mãn nhãn. Ngay khi ra mắt, bộ phim hoạt hình đã vươn lên dẫn đầu phòng vé Việt.

An Anh

Ảnh: @tontawan

Bạn có thể quan tâm