Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Sở Kiều truyện’ thừa nhận thất nghiệp sau kết hôn

Miêu Miêu kết hôn với nam diễn viên Trịnh Khải hồi tháng 5. Từng là diễn viên đắt show, nhưng cô không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật kể từ khi lập gia đình và có thai.

Ngày 16/7, nữ diễn viên Miêu Miêu chia sẻ video cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân. Trong clip, người đẹp thừa nhận thất nghiệp sau khi kết hôn và mang thai. Cô phụ thuộc kinh tế vào ông xã Trịnh Khải.

"Từ khi kết hôn, tôi không làm được đồng nào. Toàn bộ thời gian tôi chủ yếu ở nhà dưỡng thai. Chồng bảo tôi hãy cố gắng quên đi nỗi buồn. Anh ấy sẽ làm thay cả phần của tôi, và sẽ trả cho tôi một khoản hậu hĩnh vào ngày mẹ tròn con vuông", nữ diễn viên tâm sự.

Mieu Mieu that nghiep anh 1

Cặp sao tiến tới hôn nhân sau chưa đầy một năm hẹn hò.

Ngày 21/5, trên trang cá nhân, bộ đôi diễn viên Trịnh Khải và Miêu Miêu chia sẻ ảnh hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp sao trở thành vợ chồng sau gần một năm hẹn hò. Sau ngày về chung một nhà, nữ diễn viên Sở Kiều truyện chuyển về vùng nông thôn sinh sống để dưỡng thai. Vì thế, cô không có nhiều điều kiện ra ngoài.

Hiện, Trịnh Khải và Miêu Miêu chưa thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ. Cách đây không lâu, trên sóng truyền hình, nam diễn viên nghẹn ngào cho hay: "Cô ấy đã sẵn sàng dành nửa cuộc đời cho tôi, sẵn sàng kết hôn và có con khi sự nghiệp còn rộng mở. Tôi nợ Miêu Miêu quá nhiều. Tôi nợ cô ấy một chiếc nhẫn kim cương, nợ cô ấy một hôn lễ hoành tráng. Dùng cả đời tôi cũng không thể bù đắp hết thiệt thòi Miêu Miêu phải gánh chịu".

Miêu Miêu sinh năm 1998 tại Hà Nam, Trung Quốc. Cô từng tham gia các bộ phim như Huyễn thành, Sở Kiều truyện, Phương Hoa, Định mệnh băng giá... Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên chỉ thực sự được khán giả chú ý khi cô vào vai Tiểu Thất - trợ thủ đắc lực của Sở Kiều trong bộ phim Sở Kiều truyện.

Trong khi đó, Trịnh Khải là nam diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ qua các bộ phim như Hàng ma truyện, Năm tháng vội vã, Hồ sơ những người tình cũ, Chúng ta kết hôn thôi...

Anh còn được nhiều khán giả yêu mến khi cùng Angelababy tạo thành cặp đôi Friday Couple trong Running Man phiên bản Trung. Trịnh Khải từng trải qua mối tình kéo dài ba năm với "tiểu thư Thượng Hải" Trình Hiểu Nguyệt trước khi chia tay vào năm 2017.

Mỹ nhân 'Sở Kiều truyện' và Trịnh Khải đăng ký kết hôn

Trịnh Khải và Miêu Miêu đã chính thức về chung một nhà sau gần một năm hẹn hò. Nữ diễn viên được cho là đang mang thai con đầu lòng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm