Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Sở Kiều Truyện' chiều chuộng ái nữ nhà vua sòng bạc

Hình ảnh Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tay trong tay ở một trung tâm thương mại khiến khán giả chú ý.

Ngày 15/7, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh chụp Hà Siêu Liên - con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân cùng bạn trai - tài tử Sở Kiều Truyện Đậu Kiêu xuất hiện tại một trung tâm thương mại.

Trong hầu hết khoảnh khắc được ghi lại, ái nữ nhà vua sòng bạc và nửa kia đều nắm chặt tay và nhìn nhau bằng ánh mắt âu yếm. Cả hai ghé vào một vài cửa hàng đồ nội y sau đó nhanh chóng rời đi.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu mặc đồ đen đơn giản và đeo khẩu trang kín mặt. Tuy vậy, cả hai vẫn được nhận xét đẹp đôi. Tài tử Sở Kiều Truyện sở hữu thân hình cao to còn bạn gái - con gái vua sòng bạc vốn được biết đến là cô gái có vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm.

Loạt hình này nhanh chóng được khán giả chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Từ trước tới nay, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đều dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Vào đám tang ông Hà Hồng Sân tổ chức ngày 10/7 vừa rồi, Đậu Kiêu cũng góp mặt với tư cách con rể tương lai. Trước ống kính truyền thông, ái nữ nhà sòng bạc luôn nắm chặt tay bạn trai. Theo thông tin đăng tải, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

ai nu nha vua song bac anh 3

Đậu Kiêu xuất hiện ở đám tang vua sòng bạc với tư cách con rể tương lai.


Trước đó, cả hai nhiều lần được bắt gặp vui đùa cùng nhau ở sân bay trong những chuyến du lịch. Đậu Kiêu được nhận xét luôn biết cách làm bạn gái cười tươi. Vì thế, kể từ khi ở bên tài tử Sở Kiều Truyện, con gái vua sòng bạc luôn giữ được thần thái vui vẻ, hạnh phúc.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu công khai hẹn hò vào năm 2019 sau thời gian khá dài bí mật tìm hiểu nhau. Tuy vậy, cả hai ít khi đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình cây táo gai, Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều Truyện... Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được coi là ái nữ đẹp nhất nhà vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Cô từng tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Trước khi công khai yêu Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần.

ai nu nha vua song bac anh 4

Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên công khai hẹn hò vào năm 2019 sau thời gian dài tìm hiểu.


Nhan sắc Adele ngày chưa giảm 45 kg

Adele đã giảm tới 45 kg để có thân hình thon gọn như hiện tại. Đa số khán giả nhận định ngay cả khi còn mũm mĩm, Adele đã có nhan sắc nổi bật.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm