Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Philippines nhảy sexy khiến fan phát sốt

“Nàng tiên cá” Dyesebel xinh đẹp đã có màn xuất hiện ấn tượng trong buổi gặp gỡ fan tại phòng trà ở TP. HCM chiều 4/11.

 

Đáp lại lời mời của kênh truyền hình TodayTV cũng như sự yêu mến của khán giả Việt, nữ diễn viên nổi tiếng Philippines Marian Rivera đã có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 3/11 đến 5/11 để gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ tại đây. Khán giả trẻ đứng chen chúc trước nhà hát Nam Quang
Lượng fan đông làm tắt cả một góc đường Cách Mạng Tháng 8,Võ Văn Tần.
Theo lịch trình, Marian sẽ gặp gỡ fan hâm mộ vào lúc 3 giờ chiều 4/11 sau khi kết thúc buổi họp báo vào buổi sáng tại nhà hát Nam Quang. Tuy nhiên, vì quá mong mỏi được nhìn thấy thần tượng xinh đẹp, nhiều fan đã có mặt từ rất sớm.

Xuất hiện ấn tượng cùng vũ đoàn trên nền ca khúc nhạc phim Vũ điệu hoang dã – bộ phim ăn khách nhất của Philippines do Marian đảm nhận vai chính đã từng được phát sóng trên TodayTV.  Người đẹp mặc chiếc đầm băng quấn bó sát, khoe vẻ đẹp tươi tắn, sexy cùng làn da trắng sứ quyến rũ. Cả hội trường như vỡ òa khi Marian chào fan bằng tiếng Việt khá rõ: “Tôi yêu các bạn”.

Trong phần giao lưu fan, cô dành nhiều lời khen cho con người và đất nước Việt Nam. Không chỉ thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp thánh thiện, nụ cười hiền hậu, Marian còn tự nhiên khi nói chuyện với khán giả Việt.
Kiều nữ Philippines khiến fan phát cuồng khi thể hiện một lúc 2 ca khúc tặng người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, sự đáng yêu của Marian còn khiến fan sung sướng tột đỉnh khi cô nàng mời hai fan nữ lên nhảy cùng mình trên sân khấu.
Không chỉ có khả năng diễn xuất trước ống kính, Marian còn tự tin khi thể hiện giọng hát cùng màn nhảy sexy, lôi cuốn. Quá phấn khích trước sự thân thiện của người đẹp, một doanh nhân đã lên sân khấu nhảy cùng cô.
Marian cũng đích thân trao quà và ôm hôn các fan trong trò chơi đoán poster phim hay chủ động bắt tay các bạn trẻ. Nữ diễn viên thậm chí còn đòi fan hôn lên má khi giao lưu trên sân khấu.

Ở Philippines, Marian không chỉ là diễn viên mà cô còn là người mẫu, ca sĩ. Cô có nhiều ca khúc lọt top trên của bảng xếp hạng ở nước nhà. Chính vì thế, người đẹp rất tự tin khi khoe vũ đạo sexy trong buổi giao lưu với khán giả Việt Nam.

Khoảnh khắc đáng yêu khi Marima cười tít mắt với người hâm mộ trên sân khấu. Dù lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn giữ một thần thái tươi tắn, rạng ngời.
Mặc dù lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng cô cho biết không thấy có khoảng cách bởi cô cảm nhận được sự nồng nhiệt từ các fan.

Marian chủ động ôm fan trên sân khấu. Cô được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện ngoài đời.
Nàng Marimar của Vũ điệu hoang dã hiện đang góp mặt trong hai bộ phim rất hấp dẫn là Chuyện tình nàng tiên cáMặt nạ hoa hồng, phát sóng lúc 17h và 19h hàng ngày trên TodayTV
Cô còn lấy điện thoại cá nhân để quay lại khoảnh khắc đáng nhớ này.
Marian mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Phillipines. Từ ánh mắt đến nụ cười của nàng Marimar trong phim Vũ điệu hoang dã đều được khen là hoàn hảo từng centimet.

 

Sau buổi họp fan, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” sẽ tham gia chương trình Niềm vui gõ cửa bất ngờ diễn ra vào ngày mai trước khi quay trở về nước để tiếp tục công việc.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm