Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Vũ điệu hoang dã' gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 3/11, hàng trăm fan Việt đã ùa ra chào đón nàng Marimar xinh đẹp có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Mỹ nhân đẹp nhất Phillippines xuất hiện giản dị nhưng vẫn rất quyến rũ và thân thiện.

 

Là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh Việt qua bộ phim Vũ điệu hoang dã được trình chiếu cách đây không lâu nên không quá bất ngờ khi Marian Riveri được các bạn trẻ chào đón nồng nhiệt. Marian có fanpage tại Việt Nam với gần 3 triệu lượt like.
Kiều nữ Philippines Marian Rivera chinh phục người hâm mộ không chỉ bởi sắc đẹp hút hồn mà còn bởi tài năng vượt trội. Cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên, vũ công, nghệ sĩ thu âm của Philippines. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Philippines.
Nữ diễn viên nổi tiếng mang hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha đến Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ và quảng bá cho bộ phim do cô đảm nhận vai chính đang phát sóng là Mặt nạ hoa hồng, cùng những dự án phim sắp tới, đồng thời trở thành đại sứ cho event Niềm vui gõ cửa bất ngờ.
Nữ diễn viên xinh đẹp rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình. Đáp lại tình cảm đó, cô tỏ ra thân thiện, chào fan cũng như chụp hình. Tuy nhiên, trước sự cuồng  nhiệt của người hâm mộ, cô được đội vệ sĩ bảo vệ chặt chẽ ngay từ khi bước xuống máy bay.
Cô cũng có buổi giao lưu và gặp gỡ fan vào chiều mai 4/11 tại phòng trà Nam Quang, cùng nhiều hoạt động bên lề.
Từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera liên tục lọt top 100 người đẹp sexy nhất Philippines, được bầu chọn bởi FHM - tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới.
Mặc dù đã tham gia một số bộ phim nhưng chỉ sau khi Vũ điệu hoang dã, Marian Rivera mới thực sự toả sáng. Sau bộ phim này, tình yêu giữa cô và nam diễn viên chính Dingdong Dantes nảy nở. Cặp đôi được người hâm mộ ưu ái gọi là tiên đồng - ngọc nữ của giới showbiz Philipines. Có nhiều thông tin cho rằng sắp tới họ sẽ góp gạo thổi cơm chung.
Pha trộn giữa hai nét đẹp hiện đại phương Tây và đậm chất dịu dàng Á Đông, ngoài việc đóng phim, ca hát Marian còn là một vũ công và hiện cô đang là gương mặt người mẫu đắt khách cho các clip quảng cáo, ảnh bìa tạp chí.
Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô đoạt nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên truyền hình yêu thích 2007 (Filipino-American Visionary Awards), Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất (USTV Students' Choice Award), Ngôi sao nữ triển vọng nhất (Box-Office Entertainment Awards)... Cô từng tham gia nhiều bộ phim đạt doanh thu hơn 100 triệu peso như My Bestfriend's Girl Friend, You To Me Are Everything, Panday 2, ca khúc Sabay Sabay tayo do cô ấy thể hiện đã đứng đầu Top 10 ca khúc mới hay nhất năm 2009 của Philippines…
Marian xinh tươi khi đội nón lá Việt Nam tại sân bay. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.
Marian ăn mặc giản dị và trang điểm nhẹ nhàng. Cô luôn cười rạng rỡ chào đón fan Việt.
Người đẹp được các vệ sĩ bảo vệ cẩn thận trong vòng vây của người hâm mộ.
Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên đến TP.HCM được chào đón nồng nhiệt như thế.

Marian gây tắc nghẽn giao thông khi ra xe về khách sạn nghỉ ngơi.
Rất nhiều khán giả trẻ đều thể hiện sự vui mừng khi được gặp thần tượng của mình.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm