Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Ký sinh trùng' lột xác sau khi giảm 20 kg

"Nữ hoàng cảnh nóng" Jo Yeo Jeong ở tuổi 39 vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Trước đó, cô từng có khoảng thời gian gắn liền với hình ảnh mũm mĩm và phải giảm 20 kg.

Jo Yeo Jeong anh 1

Jo Yeo Jeong là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ châu Á sau khi tác phẩm Ký sinh trùng đại thắng giải Oscar 2020 với 4 tượng vàng danh giá. "Nữ hoàng cảnh nóng" là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh xứ Hàn, thế nhưng, ít ai biết được rằng để sở hữu vóc dáng chuẩn mực như hiện nay cô từng trải qua khoảng thời gian giảm cân cực hình.

Jo Yeo Jeong anh 4

Thân hình đẫy đà, kém thon gọn của nữ diễn viên khi chưa giảm cân. Vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất, người đẹp quyết định phải thay đổi diện mạo để chớp lấy cơ hội. Cô cho biết phương pháp của mình là ăn kiêng 360 ngày/năm với chế độ hạn chế tinh bột. Bữa ăn hàng ngày của Jo Yeo Jeong chủ yếu xoay quanh 3 loại thực phẩm là khoai lang, trứng và các loại hạt.

Jo Yeo Jeong anh 5

Bên cạnh đó, để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa và giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai, người đẹp còn chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày 30 phút cũng như thử sức với bộ môn Tanzplay - kết hợp múa hiện đại với yoga hay pilates. Tanzplay là môn thể thao rèn luyện sức khỏe được các người đẹp hàng đầu showbiz Hàn yêu thích trong vài năm trở lại đây như Han Ga In, Jung Yu Mi, Han Hyo Joo, Park Shin Hye...

Jo Yeo Jeong anh 8

Vẻ ngoài trẻ trung của "nữ hoàng cảnh nóng" xứ Hàn ở tuổi U40 khiến nhiều người người ngưỡng mộ.

Dàn sao 'Ký sinh trùng' được chào đón khi về nước

Đoàn làm phim "Ký sinh trùng" về nước sau lễ ăn mừng đoạt 4 tượng vàng Oscar. Tại sân bay, đông đảo khán giả đến đón ê-kíp đại thắng trở về.

Cạm bẫy và tội ác tình dục phía sau con số tỷ USD của đế chế nội y

Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm