Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'Ký sinh trùng' được chào đón khi về nước

Đoàn làm phim "Ký sinh trùng" về nước sau lễ ăn mừng đoạt 4 tượng vàng Oscar. Tại sân bay, đông đảo khán giả đến đón ê-kíp đại thắng trở về.

Dàn sao 'Ký sinh trùng' được chào đón ở sân bay Người hâm mộ đã đến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) từ sáng sớm để đợi đoàn làm phim "Parasite" (Ký sinh trùng) trở về sau chiến thắng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92.
doan lam phim parasite ve han quoc anh 1

Trở về sau lễ trao giải Oscar lần thứ 92, ê-kíp Parasite được khán giả chào đón tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Phim Parasite (Ký sinh trùng) tạo nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung vì giành được 4 giải thưởng tại Oscar. Bộ phim được xướng tên tại các hạng mục: Phim truyện xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc, Phim quốc tế xuất sắc Kịch bản gốc xuất sắc.

doan lam phim parasite ve han quoc anh 2

Theo trang iMBC, hàng nghìn khán giả đã xếp hàng để chào đón đoàn phim từ sáng sớm. Riêng đạo diễn Bong Joon-ho vẫn còn đang ở Mỹ vì còn vướng lịch trình.

doan lam phim parasite ve han quoc anh 3

Nam diễn viên Choi Woo Sik ngại ngùng dựa vào vai đàn anh Lee Sun Kyun khi bị báo giới trêu chọc. Anh được khen ngợi khi diện set đồ của Gucci ra sân bay. Choi Woo Sik được công chúng biết đến rộng rãi qua bom tấn Train To Busan. Sau đó, nam diễn viên đã hợp tác và bén duyên với đạo diễn Bong Joon-ho tới hai lần qua phim điện ảnh OkjaParasite. Cả hai tác phẩm này đều được đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng danh giá. Sắp tới, anh được tham gia phim Past Lives của ê-kíp Hollywood.


doan lam phim parasite ve han quoc anh 8

Nữ diễn viên Jang Hye Jin xúc động khi thấy người hâm mộ đến đón ê-kíp. Trong phim, cô hóa thân thành người phụ nữ nghèo Kim Chung Sook, vợ của Ki-teak. Mới đây, Jang Hye Jin cũng góp mặt trong phim truyền hình gây sốt Crash Landing on You.

doan lam phim parasite ve han quoc anh 9

Đoàn làm phim chia sẻ họ thân thiết với nhau như một gia đình.

Chuỗi kỷ lục của ‘Ký sinh trùng’ và những điều lý thú tại Oscar 2020

Chiến thắng lịch sử của “Parasite” giúp xác lập nhiều kỷ lục mới cho Oscar. Ngoài ra, đằng sau kết quả giải thưởng năm nay còn chứa đựng rất nhiều điều thú vị.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm