Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hong Kong đánh mất vẻ gợi cảm vì mắc chứng biếng ăn

Hai nguyên nhân thường gặp khiến các nghệ sĩ Hong Kong giảm cân đột ngột là mắc chứng biếng ăn trong quá trình giữ dáng và trải qua cú sốc tinh thần.

Một số nghệ sĩ như Trịnh Diễm Lệ, Lương Lạc Thi, Tiêu Nhân khiến khán giả lo ngại khi thấy thân hình "gió thổi bay" của họ.

Tiêu Nhân giảm cân quá đà

Hồi tháng 8, Sina đưa tin nữ diễn viên Tiêu Nhân chia sẻ hình ảnh mới của cô trên trang cá nhân. Trong clip, cô để lộ thân hình gầy đến mức báo động. Thậm chí, dân mạng còn phát hiện chân của Tiêu Nhân nhỏ và "mỏng dính" như tay của người đẹp 32 tuổi.

my nhan hong kong giam can anh 1

Tiêu Nhân ngày càng gầy. Cô thường đóng phim cổ trang, mặc nhiều lớp quần áo nên không ai nhận ra nữ diễn viên có thân hình mỏng.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 vốn có vóc dáng nhỏ nhắn, trẻ trung. Tuy nhiên, cô ngày càng gầy do giữ dáng để đẹp hơn khi lên hình. Điều này dẫn tới việc giảm cân quá mức, Tiêu Nhân phải thường xuyên mặc váy dài rộng để che đôi chân thiếu sức sống.

Nữ nghệ sĩ từng tham gia các bộ phim như Trái tim dũng cảm, Hồng nương tử, Thiết lê hoa, Vọng tộc, Soul Ferry, Tái sinh, Hộ bảo phong vân... và được đánh giá tốt về diễn xuất.

my nhan hong kong giam can anh 2

Vóc dáng trong quá khứ của Tiêu Nhân. Hiện tại, nữ diễn viên không dám chia sẻ hình ảnh cả thân hình lên trang cá nhân vì quá gầy.

Trịnh Diễm Lệ mắc chứng biếng ăn

Theo Sina, biểu tượng gợi cảm của Hong Kong Trịnh Diễm Lệ mới đây gây chú ý với thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác. Nữ diễn viên cho biết tình hình sức khỏe của cô không tốt: "Không phải không muốn ăn mà là bị mắc chứng biếng ăn. Biết cơ thể suy dinh dưỡng trầm trọng, nhưng cũng không có cách nào vì ăn thứ gì cũng bị nôn ra".

Vài tháng qua, Trịnh Diễm Lệ bị sụt cân nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg và hai lần bị ngất xỉu đột ngột. Nhận thấy tình trạng sức khỏe sa sút, người đẹp Hong Kong kể cô cố gắng ăn uống tẩm bổ, nhưng đều bị nôn. Nỗi lo bản thân mắc bệnh nặng khiến nữ diễn viên trầm cảm.

my nhan hong kong giam can anh 3

Trịnh Diễm Lệ phải điều trị chứng biếng ăn.

Thập niên 1980-1990, cô cùng Chung Sở Hồng, Thư Kỳ và Chung Lệ Đề nằm trong top những biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 16 tuổi, cô gia nhập TVB và ghi dấu ấn với các tác phẩm Yêu vào ngày mai, Nhà có hỉ sự, Đại Đường danh bổ, Hiệp khách hành... Cuối thập niên 1990, Trịnh Diễm Lệ chuyển sang đóng phim cấp 3 với mục đích hâm nóng tên tuổi đang dần nguội lạnh. Những năm 2000, cô gần như biến mất khỏi showbiz.

my nhan hong kong giam can anh 4

Vẻ đẹp nóng bỏng một thời của sao nữ Hong Kong.

Lương Lạc Thi sau khi chia tay chồng tỷ phú

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim nổi tiếng như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm Phù thủy thời @. Với vẻ đẹp lai khỏe mạnh, gợi cảm, cô là nghệ sĩ nữ hiếm hoi của Trung Quốc đóng phim Hollywood.

Tuy nhiên, Lương Lạc Thi buông bỏ sự nghiệp để chuyên tâm ở bên tỷ phú Lý Trạch Giai. Ông Lý Trạch Giai là con trai tỷ phú số một Hong Kong Lý Gia Thành. Năm 2016, Lý Trạch Giai đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong theo đánh giá của Forbes, với khối tài sản khoảng hơn 4 tỷ USD.

my nhan hong kong giam can anh 5

Vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp lai ấn tượng, khả năng nói tiếng Anh tốt, Lương Lạc Thi thậm chí đã vươn tới Hollywood.

Sau một năm, họ có với nhau con trai Lý Trường Trị. Đến năm 2010, nữ diễn viên sinh thêm cặp song sinh. Tuy nhiên, hai bé mắc bệnh bại não.

Khi cặp song sinh được 8 tháng tuổi, Lương Lạc Thi tuyên bố chia tay người tình sau 3 năm gắn bó. Nữ diễn viên trở thành bà mẹ đơn thân với ba con nhỏ, trong đó có hai bé bị mắc bệnh nên cuộc sống của cô càng khó khăn hơn.

my nhan hong kong giam can anh 6

Nữ diễn viên gầy gò, gặp khó khăn kinh tế sau khi bỏ chồng tỷ phú.

Sau khi chia tay người tình, Lương Lạc Thi quay trở lại đóng phim nhưng các nhà sản xuất không mặn mà với một bà mẹ có ba con nhỏ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên được bắt gặp đi mua đồ giảm giá tại siêu thị. Sức khỏe của cô cũng không ổn định khi có dấu hiệu liên tục xuống cân, người gầy gò.

Ngũ Trí Hằng vì lời chê béo của chồng suýt mất tính mạng

Ngũ Trí Hằng sinh năm 1978, từng là người mẫu ảnh, hot girl có tiếng tại Hong Kong. Năm 16 tuổi cô quen con trai chủ tịch tập đoàn bách hóa Quách Vĩnh Thuần. Đến năm 2000, cặp đôi kết hôn.

my nhan hong kong giam can anh 7

Ngũ Trí Hằng xinh đẹp thời trẻ, nhờ vậy, cô hớp hồn doanh nhân giàu có Quách Vĩnh Thuần.

Thực tế, trong quá trình hẹn hò, Ngũ Trí Hằng luôn tự ti xuất thân không bằng bạn trai. Cặp đôi nhiều lần cãi nhau nhưng vì yêu nên cô vẫn cố gắng nhẫn nhịn. Theo truyền thông, trong một lần Quách Vĩnh Thuần chê vợ tăng cân hơn trước khiến Ngũ Trí Hằng áp lực. Cô lao vào giảm cân và mắc chứng biếng ăn.

Do giảm cân không đúng cách, Ngũ Trí Hằng bị chứng chán ăn, tâm trạng luôn lo lắng, sức khoẻ suy giảm trầm trọng. Hệ quả là cô để lỡ cơ hội theo học tại đại học danh giá Oxford.

Cô cũng gặp các vấn đề về đường tiêu hóa do uống quá nhiều thuốc giảm cân, buộc phải cắt bỏ hơn nửa dạ dày và đại tràng. Nữ nghệ sĩ còn trầm cảm và mất ngủ thường xuyên.

Đến năm 2006, Quách Vĩnh Thuần tuyên bố ly hôn Ngũ Trí Hằng khiến sao nữ suy sụp. Có thời gian cô chỉ còn 22 kg. Sau nhiều cuộc phẫu thuật, cô bị rụng tóc và răng.

my nhan hong kong giam can anh 8

Ngoại hình của Ngũ Trí Hằng chỉ sau 6 năm kết hôn.

Hiện tại, sức khỏe của Ngũ Trí Hằng ổn định hơn nhưng cân nặng và ngoại hình không còn được như xưa. Cô trở thành ngôi sao mạng xã hội, thường chia sẻ câu chuyện về cuộc sống với khán giả.

Hoàng Gia Văn thất nghiệp sau một năm đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2019, Hoàng Gia Văn chật vật tiến vào giới giải trí. Chưa kịp để lại dấu ấn, cô đã hết nhiệm kỳ và phải nhường lại hào quang cho đàn em.

An Chi

Bạn có thể quan tâm