Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Gia Văn thất nghiệp sau một năm đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2019, Hoàng Gia Văn chật vật tiến vào giới giải trí. Chưa kịp để lại dấu ấn, cô đã hết nhiệm kỳ và phải nhường lại hào quang cho đàn em.

Hoa hau Hong Kong anh 1

Hoàng Gia Văn bị gọi là "hoa hậu xui xẻo nhất lịch sử" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Một năm sau ngày đăng quang, sự nghiệp và tên tuổi của người đẹp nhạt nhòa trên bản đồ sao xứ Hương Cảng. Không chỉ vậy, cô chưa kịp để lại dấu ấn, hào quang vương miện hoa hậu đã chuyển giao cho một gương mặt mới là Tạ Gia Di. Nhìn tình cảnh chật vật của Hoàng Gia Văn khán giả không khỏi chạnh lòng cho mỹ nhân tài sắc, nhưng không gặp thời.

Hoa hau Hong Kong anh 2

Tháng 9/2019, Hoàng Gia Văn xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Mỹ nhân sinh năm 1993 được nhận xét có nhiều nét giống Quách Khả Doanh, kỳ vọng sẽ nối bước thành công của đàn chị. Tuy nhiên, sau ngày đăng quang, tân hoa hậu không được phía TVB sắp xếp công việc. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với HK01, chính Hoàng Gia Văn cũng thẳng thắn cho biết: "Phía nhà đài hiếm khi mới gọi điện mời tôi tham gia các dự án. Tình hình là như vậy, tôi cũng không biết nói gì hơn".

Hoa hau Hong Kong anh 3

Theo HK01, nguyên nhân khiến Hoàng Gia Văn thất nghiệp là cô đăng quang vào khoảng thời gian khó khăn ở Hong Kong. Năm 2019, xứ Hương Cảng rơi vào khủng hoảng chính trị với các cuộc biểu tình. Bước sang đầu năm 2020, giới giải trí lại ngưng trệ vì đại dịch Covid-19.

Hoa hau Hong Kong anh 4

Bên cạnh đó, người đẹp này còn dính vào loạt tai tiếng khi mới lên ngôi hoa hậu được vài ngày. Truyền thông Hong Kong tiết lộ cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác và ngoại tình sau lưng bạn trai. Cô thậm chí còn dính nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến Hoàng Gia Văn mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, sự nghiệp cũng bị phía TVB "xếp xó".

Hoa hau Hong Kong anh 5

Kể từ đó, cô hiếm khi tham gia sự kiện của giới giải trí, góp mặt trong các dự án của đài và gần như không được truyền thông để mắt đến. Việc không được TVB "cầm tay chỉ việc" như các đời hoa hậu trước khiến Hoàng Gia Văn mắc kẹt. Để cứu vớt sự nghiệp, cô phải tự mình loay hoay tìm đường duy trì tên tuổi.

Hoa hau Hong Kong anh 6

On đưa tin trong gần một năm qua, người đẹp chủ yếu dành thời gian cho gia đình, tham gia lớp dạy diễn xuất và lên mạng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Gần đây, cô đã phải giết thời gian rảnh bằng cách đăng ký một lớp học hướng dẫn cách tỉa lông cho thú nuôi. Điều này khiến dư luận đồn đoán Hoàng Gia Văn đang cân nhắc đến chuyện đổi nghề vì bị TVB lạnh nhạt.

Hoa hau Hong Kong anh 7

Tuy nhiên, Hoàng Gia Văn vẫn lạc quan cho biết cô sẽ không đổi nghề mà vẫn cố gắng trau dồi, hoàn thiện kỹ năng để trở thành nghệ sĩ. "Tôi tin cơ hội rồi sẽ đến với mình, miễn là bản thân chuẩn bị thật tốt”, người đẹp chia sẻ. Giải thích về việc tham gia khóa học cắt tỉa lông thú cưng, hoa hậu 27 tuổi cho biết cô chỉ đơn thuần muốn phát triển sở thích cá nhân trong thời gian chờ đợi cơ hội, thay vì chỉ ngồi yên một chỗ không làm gì.

Hoa hau Hong Kong anh 8

Gần đây, đối mặt với câu hỏi của cánh phóng viên về việc người kế nhiệm Tạ Gia Di đăng quang chưa đầy 2 tháng đã nhận được hợp đồng quảng cáo có giá trị lên đến 6 con số, bản thân cô có cảm thấy chạnh lòng không, Hoàng Gia Văn trả lời: "Tôi hạnh phúc khi thấy đàn em nhận được vô số cơ hội việc làm. Mỗi cơ hội đều khác biệt, do đó tôi hy vọng họ có thể tận hưởng trải nghiệm ấy".

Hoa hau Hong Kong anh 9

Trên On, người đẹp tiết lộ cô đã nhận được một kịch bản phim truyền hình và dự định khởi quay trong tuần tháng 10. Vai diễn của Hoàng Gia Văn chỉ được tiết lộ vào ngày thử phục trang. Hiện, nữ nghệ sĩ đang nỗ lực trau dồi kỹ năng để hoàn thành tốt vai diễn đầu tay.

Hoa hau Hong Kong anh 10

Trong ngày kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, nhìn lại một năm nhạt nhòa, cô chia sẻ: "Mọi người bảo tôi là nàng hậu xui xẻo nhất lịch sử, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi vẫn đủ sống. Quan trọng hơn cả là tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, gia đình luôn sát cánh ủng hộ. Nếu bạn kiên trì, phấn đấu hết mình vì mục tiêu, mọi điều tốt đẹp sẽ đến".

Quách Bích Đình sinh con đầu lòng

Một năm sau ngày cưới, gia đình nhỏ của Quách Bích Đình và Hướng Tả có thêm thành viên mới.

Di Hy

Ảnh: Instagram, Weibo, HK01, On

Bạn có thể quan tâm