Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời son trẻ của Lê Tư, Vương Phi

Nhan sắc của Vương Tổ Hiền, Vương Phi, Lê Tư vào thời không công nghệ chỉnh ảnh nhận được nhiều lời ca ngợi từ khán giả.

Ngày 2/10, Sina đưa tin một cựu nhân viên công tác trong ngành truyền hình tại Hong Kong chia sẻ loạt ảnh cũ chụp cùng các nữ minh tinh hàng đầu thập niên 1980-1990.

Ngọc nữ Hong Kong thời bấy giờ có thể kể đến Vương Phi, Viên Vịnh Nghi, Lê Tư, Trịnh Tú Văn, Chu Ân, Vương Tổ Hiền, Trần Pháp Dung, Hồng Hân...

Trên mạng xã hội, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam nhân viên vì được đứng chung khung hình với quá nửa các đại mỹ nhân nức tiếng xứ Hương Cảng.

My nhan Hong Kong anh 1

Nam nhân viên chia sẻ ảnh chụp cùng Viên Vịnh Nghi, Thái Thiếu Phân và Chu Ân (từ trái sang phải).

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành những mỹ từ ca ngợi nhan sắc thời không công nghệ chỉnh sửa của dàn người đẹp Hong Kong.

"Viên Vịnh Nghi quả thật là Hoa hậu Hong Kong có nhan sắc xao xuyến lòng người, Thái Thiếu Phân thời son trẻ đã rất sắc sảo, còn Chu Ân lại ngây thơ và thanh thuần", cư dân mạng bình luận trên Sina.

Vương Tổ Hiền được nhận xét xứng danh "mỹ nhân khuynh thành" của showbiz Hong Kong. Trong ảnh cũ, người Thiến nữ u hồn ăn mặc giản dị với chiếc váy trắng, nhưng vẫn toát ra nét đẹp cuốn hút.

"Hàng lông mày rậm rắn rỏi, đôi môi đỏ mộng, ngũ quan thanh tú của Vương Tổ Hiền càng nhìn càng si mê", một tài khoản mạng xã hội viết.

My nhan Hong Kong anh 2
Vẻ đẹp được nhận xét là "khuynh thành" của Vương Tổ Hiền.

Trong khi đó, ngọc nữ TVB - Lê Tư được dân mạng khen đẹp xuất sắc. Nét nữ tính và dịu dàng của cô thu hút và mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Ngược lại, Vương Phi lại mang đến vẻ đẹp cá tính, khoáng đạt.

Hiện tại, các mỹ nhân này đều thành công trong sự nghiệp và nhưng ngã rẽ khác nhau trên đường đời. Tuy nhiên, họ vẫn chiếm trọn tình cảm yêu mến từ công chúng sau những nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật.

Trước cựu nhân viên nói trên, khán giả Trung Quốc cũng từng được chiêm ngưỡng loạt ảnh hiếm thời trẻ của những ngôi sao hàng đầu showbiz từ người hâm mộ. Nổi tiếng nhất phải kể đến một cô gái có biệt danh "Hồng Kiều nhất tỷ" - người chuyên đứng ở sân bay Hồng Kiều (Thượng Hải) để chụp ảnh với người nổi tiếng.

Hay gần đây là một nữ phóng viên xinh đẹp có cơ duyên gặp gỡ và chụp ảnh hơn một nửa ngôi sao danh tiếng trong giai đoạn hoàng kim của showbiz Hong Kong như Trương Quốc Minh, Mai Diễm Phương, Châu Huệ Mẫn, Trương Mạn Ngọc...

Bí quyết giữ dáng của Lý Nhược Đồng và Vương Phi

Lý Nhược Đồng và Vương Phi áp dụng quy trình tập luyện, ăn uống hợp lý nhằm tránh bị tăng cân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm