Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân phản ứng về tin mang thai

Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi đã dọn về sống chung. Trong lần xuất hiện gần đây, cô mặc váy rộng nên khán giả nghi nữ diễn viên đã mang bầu.

Ngày 2/10, Sina đưa tin Trần Kiều Ân bày tỏ sự khó chịu và bất lực trên trang Instagram vì bị đưa tin đã mang thai.

"Uống ly trà, xem tin nhảm nhưng cũng rất phiền đó. Đúng vậy, tin tức bây giờ quá ảo diệu, khó mà tin được, tôi cũng lười trả lời lại những đồn đoán trên mạng. Tôi chỉ muốn yên tĩnh tận hưởng cuộc sống. Trong lòng tôi hy vọng những kẻ chụp trộm người khác sẽ nhận được trừng phạt thích đáng", Trần Kiều Ân bày tỏ thái độ khi bị làm phiền bởi những tin tức trên mạng.

Tran Kieu An mang thai anh 1

Do mặc váy rộng, Trần Kiều Ân bị đồn mang thai với bạn trai kém 9 tuổi.

Trước đó, nữ diễn viên Đài Loan và bạn trai Alan Tăng Vỹ Xương đến bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên. Trần Kiều Ân mặc bộ váy trắng rộng, thoải mái. Hình ảnh được đăng tải trên báo kèm nghi vấn nàng "Đông Phương Bất Bại" đã mang thai.

Hồi tháng 5, Trần Kiều Ân khéo léo tiết lộ cô và người yêu dọn về sống chung. Cặp đôi yêu nhau được hơn một năm, tình cảm luôn mặn nồng. Dẫu vậy, Trần Kiều Ân cho hay cô chưa nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con. Cô chăm chỉ đóng phim và ngay lập tức phản bác khi có tin tức bầu bí.

Trần Kiều Ân gặp gỡ doanh nhân người Malaysia khi tham gia show Tình yêu của người con gái 2. Alan kém nữ diễn viên 9 tuổi nhưng tỏ ra là người chu đáo, ân cần chăm sóc bạn gái. Tính cách tinh tế của anh đã chinh phục nữ diễn viên 41 tuổi. Anh còn sở hữu sự nghiệp thành công.

Tran Kieu An mang thai anh 2

Hình ảnh trẻ trung của Trần Kiều Ân trong một số sự kiện gần đây.

Khi đó, công chúng nghĩ đây là sự sắp xếp của chương trình nhưng chính Trần Kiều Ân đã lên trang cá nhân khẳng định tình yêu với bạn trai là thật.

Thời gian đầu, người hâm mộ của Trần Kiều Ân phản đối cho rằng Alan không xứng với thần tượng của mình. Fan của Trần Kiều Ân đã tìm một số bằng chứng cho thấy Alan nói dối, là người có cuộc sống riêng tư hỗn loạn, có quan hệ tình ái với gái mại dâm và vũ nữ thoát y. Nữ diễn viên không quan tâm việc người hâm mộ quay lưng, cô vui vẻ tận hưởng tình yêu cùng bạn trai Alan.

Bạn trai kể lại kỷ niệm lần đầu gặp Trần Kiều Ân

Alan chia sẻ bài viết kỷ niệm lần đầu gặp Trần Kiều Ân trên trang cá nhân. Sau gần một năm chính thức hẹn hò, tình cảm của cả hai ngày càng mặn nồng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm