Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hollywood mặc váy thủng lỗ

Váy áo thủng lỗ được săn đón nhiệt tình từ năm 2021 và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại Liên hoan phim Cannes, nhiều mỹ nhân Hollywood lăng xê phong cách này.

vay ao thung lo len ngoi anh 3

Bộ váy tồn tại 26 năm được xem là item biểu tượng của thời trang cổ điển, rất khó mua và sở hữu, theo Vogue. Olivia Haroutounian - chuyên gia sưu tập đồ cổ - từng tìm mua thiết kế này và được hét giá lên đến 15.000 USD. Chính chi tiết thủng lỗ đã khiến trang phục trở nên đặc biệt. Ảnh: Getty.

vay ao thung lo len ngoi anh 6

Cũng trong tiệc từ thiện amfAR Gala, người mẫu Cindy Bruna diện váy khoét hình học của Monot, phiên bản dài tay. Bộ cánh được đánh giá táo bạo từng được Hoa hậu Olivia Culpo, người mẫu Kendall Jenner, Alessandra Ambrosio, Mai Davika... lăng xê trước đó. Ảnh: Getty.

vay ao thung lo len ngoi anh 7

Theo Rankand Style, xu hướng thời trang đục lỗ (quần áo, giày dép...) đã có từ lâu, trở nên thịnh hành trong hai năm trở lại đây. Và như WWD đưa tin, váy thủng lỗ tiếp tục nằm trong danh sách những xu hướng nổi bật của năm. Kylie Jenner không đứng ngoài cuộc khi mặc bodysuit thủng lỗ kết hợp với áo khoác da dáng dài, tạo nên tổng thể cá tính và gợi cảm. Ảnh: @kyliejenner.

vay ao thung lo len ngoi anh 8

Kim Kardashian và bộ bodysuit thủng lỗ trị giá 1.150 USD của thương hiệu Paolina Russo. Phần cut-out đằng sau cho thấy người mặc lộ vòng ba, nhưng ở mức độ vừa phải. Giới mộ điệu nhận định nhờ những thiết kế sáng tạo kiểu này, bà mẹ 4 con đã giúp thời trang thủng lỗ thêm phổ biến. Ảnh: @kimkardashian.

vay ao thung lo len ngoi anh 11

Không chỉ thảm đỏ, Bella Hadid cũng nhiệt tình theo đuổi váy áo thủng lỗ cho street style. Bộ cánh dạo phố của chân dài sinh năm 1996 tưởng chừng đơn giản nhưng lại nổi bật với chi tiết thủng lỗ gần xương chậu. Item được các tín đồ thời trang yêu thích sự sáng tạo săn đón. Ảnh: @graziamagazine.

Chuyện chưa kể về lễ cưới Brooklyn Beckham

Nicola Peltz kể dù rất ngưỡng mộ lễ cưới của cha mẹ chồng, cô và Brooklyn Beckham lại được truyền cảm hứng hơn cả từ hôn lễ lãng mạn của Iman và David Bowie năm 1992.

Ba người đẹp Indonesia cùng đăng quang hoa hậu trong đêm

Indonesia đã tìm ra ba đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Ca sĩ kiếm bộn tiền nhờ hát lễ cưới

Kylie Minogue, Jennifer Lopez, Beyoncé... được trả hàng nghìn, thậm chí triệu USD để biểu diễn trong lễ cưới của giới siêu giàu.

Hàm Duyên

Bạn có thể quan tâm