Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh, Tiểu Vy giản dị tham gia hiến máu, lan tỏa tinh thần nhân ái

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ, dàn Hoa hậu Việt Nam cùng tập thể nhân viên Công ty Điện máy Aqua đã cùng tham gia chương trình “Trao giọt máu đỏ, gieo hi vọng xanh”.

Aqua Viet Nam anh 1

Chương trình diễn ra vào sáng 23/5 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Công ty Aqua Việt Nam, đồng hành cùng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 và các hoa hậu, á hậu, người đẹp.

Aqua Viet Nam anh 2

Trong vai trò nhà tài trợ kim cương của Hoa hậu Việt Nam 2020, chương trình hiến máu do Aqua Việt Nam phát động cho thấy sự đồng điệu trong sứ mệnh của thương hiệu và cuộc thi: Mang những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng, xã hội, tôn vinh phụ nữ Việt và góp phần “Khơi nguồn cảm hứng sống”.

Aqua Viet Nam anh 5

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ, cô rất quan tâm đến các chương trình hiến máu tình nguyện bởi sự nhân văn và ý nghĩa mà hoạt động này mang lại.

Aqua Viet Nam anh 6

Sau 3 giờ làm việc liên tục của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viên Quân y 175, hơn 200 đơn vị máu được nhận.

Aqua Viet Nam anh 7

Các cá nhân tham gia hoạt động đều hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc trao tặng giọt máu đỏ yêu thương. Mỗi giọt máu trao đi là một niềm hi vọng được thắp lên cho người nhận máu.

Gia nhập thị trường Việt hơn 25 năm, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam cung cấp các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh với mong muốn giúp phụ nữ Việt giảm bớt phần nào việc nhà, có thời gian tập trung cho bản thân, cho những người yêu thương và từ đó “Khơi nguồn cảm hứng sống”.

Thông tin chi tiết về doanh nghiệp độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm