Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aqua Việt Nam đem cơ hội phẫu thuật dị tật vùng hàm mặt cho trẻ em

Chương trình nhằm đem lại nụ cười rạng rỡ cho những trẻ em kém may mắn, mang đến niềm vui trọn vẹn cho trẻ thơ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Từ ngày 14/9 tới ngày 20/9, Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam sẽ đồng hành với Tổ chức Phẫu thuật nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức chương trình khám sàng lọc cho trẻ em dị tật vùng hàm mặt, đồng thời phẫu thuật nhân đạo miễn phí cho gần 80 trẻ em.

Không chỉ hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn ở trong thời gian nằm viện, chương trình còn tổ chức các hoạt động như văn nghệ, vẽ tranh, phát đồ chơi giúp các em quên đi nỗi sợ, ổn định tâm lý để bước vào ca phẫu thuật nụ cười vì tương lai tươi sáng.

Là doanh nghiệp hướng tới các hoạt động ý nghĩa được cộng đồng đánh giá cao, Aqua Việt Nam luôn nỗ lực chung tay hỗ trợ cho những mục tiêu vì trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật, tạo điều kiện để trẻ được phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ.

Bạn cũng có thể góp sức cùng Aqua Việt Nam và Operation Smile Việt Nam bằng cách giới thiệu, đăng ký cho những trẻ em dị tật bẩm sinh tham gia chương trình. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin trên fanpage của Aqua Việt Nam hoặc fanpage của Operation Smile Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm