Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh, Tiểu Vy đi mua Galaxy S10 trong ngày mở bán tại Việt Nam

Sự xuất hiện của dàn hoa hậu Mỹ Linh, Minh Tú, Tiểu Vy và Phương Khánh thu hút sự chú ý của dòng người đang xếp hàng chờ mua Galaxy S10 sáng 8/3 tại Bitexco showcase.

Samsung Galaxy S10 anh 1
Sự kiện mở bán Samsung Galaxy S10 8/3 thu hút hàng trăm người tham dự, có những khách hàng đến chờ từ rất sớm để trở thành những người dùng đầu tiên sở hữu Galaxy S10, S10+ tại Việt Nam. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Minh Tú và Phương Khánh cũng xuất hiện tại sự kiện này, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Samsung Galaxy S10 anh 2
Tiểu Vy tỏ ra hào hứng khi mở hộp chiếc Galaxy S10 ngay tại buổi mở bán chính thức. Người đẹp cho biết rất ấn tượng với thiết kế của chiếc Galaxy S10 và đây sẽ là “phụ kiện” thời trang của Vy từ sàn diễn, thảm đỏ đến cuộc sống hàng ngày. 
Samsung Galaxy S10 anh 3
Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Dù chỉ mới cầm Galaxy S10 trên tay, Vy đặc biệt ấn tượng với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của máy, nhất là phiên bản màu Xanh lục bảo. Ngoài ra, Vy còn 'xiêu lòng' vì màn hình tràn viền tuyệt đối. Chắc chắn smartphone này sẽ giúp Vy theo dõi trọn vẹn các bộ phim yêu thích vào mỗi cuối tuần”.

Samsung Galaxy S10 anh 4
Đỗ Mỹ Linh cho biết cô rất hào hứng khi cùng tham gia vào sự kiện mở bán lần này và là một trong những người đầu tiên sở hữu Galaxy S10. Mỹ Linh cho rằng những tín đồ công việc sẽ yêu thích Galaxy S10. 

Samsung Galaxy S10 anh 5
“Công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều, do đó, khi trực tiếp trải nghiệm Galaxy S10, Linh có thể hoàn toàn tối giản hoá dây sạc, pin dự phòng nhờ chế độ chia sẻ năng lượng không dây. Linh ấn tượng với màn hình tràn viền gần như tuyệt đối của Galaxy S10, nhờ thế mà Linh tin chắc rằng việc đọc kịch bản, biên tập hoặc thư giãn sẽ dễ dàng hơn hết”, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.
Samsung Galaxy S10 anh 6
Sau khi mở hộp và trải nghiệm nhanh chiếc Galaxy S10 của mình, Minh Tú tỏ ra rất thích thú với tính năng bảo mật vân tay siêu âm. 
Samsung Galaxy S10 anh 7
“Minh Tú quan tâm đến việc bảo vệ hình ảnh cá nhân và thông tin công việc. Khi nghe nói Galaxy S10 sở hữu tính năng bảo mật mới, Tú đã thử ngay. Vân tay siêu âm dưới màn hình hấp dẫn Tú bởi sự tiện lợi và an toàn, có thể hoạt động chính xác ngay cả khi ngón tay bị bám mồ hôi hay màn hình bị nước bám vào. Đây sẽ là điểm cộng rất lớn mà những người như Tú sẽ phải ‘rước’ chiếc smartphone này về ngay", Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á cho biết.

Samsung Galaxy S10 anh 8
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lại đặc biệt yêu thích camera selfie của Galaxy S10. Người đẹp liên tục trải nghiệm tính năng này tại showcase. 
Samsung Galaxy S10 anh 9
“Khánh khá ngạc nhiên với camera trên Galaxy S10 so với smartphone khác từng sử dụng. Camera góc rộng với tính năng quay video 4K đem lại cho người dùng góc nhìn mới mẻ và sáng tạo về hoạt động xung quanh. Đây sẽ là nguồn cảm hứng và động lực mới giúp tôi thêm ý tưởng thực hiện các bộ ảnh tuyên truyền về bảo vệ môi trường, cũng như mang vẻ đẹp văn hóa và con người Việt đến gần hơn với thế giới”, Phương Khánh cho hay.

Samsung Galaxy S10 anh 10
Tiểu Vy, Phương Khánh, Mỹ Linh và Minh Tú đều rất kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa phụ kiện để bắt kịp xu hướng và tôn lên phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Góp phần ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới trong thời gian qua, cả 4 hoa hậu đều chung sở thích với Galaxy S10 đẳng cấp, cá tính.

Samsung Galaxy S10 anh 13
Thiết kế thời trang, tính năng hiện đại, camera tích hợp AI… là những tính năng đặc biệt mà Galaxy S10 gây ấn tượng với các người đẹp. Smartphone mới nhất của Samsung được cả 4 hoa hậu chọn trở thành người bạn đồng hành trong thời gian tới. Từ 8/3, Galaxy S10 chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, cùng thời điểm với nhiều thị trường lớn trên toàn cầu. Galaxy S10 bản 128 GB có giá 20,99 triệu đồng, S10+ giá 22,99 triệu đồng. Riêng bản S10+ cấu hình mạnh nhất (RAM 12 GB, ROM 1 TB) có giá 33,99 triệu đồng.


Nguyễn Thành - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm