Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Anh trưởng thành

Bốn năm gia nhập thị trường giải trí, Mỹ Anh không phải là ca sĩ có tần suất phát hành nhạc dày. Song cô được đánh giá cao ở gu âm nhạc và cá tính riêng biệt.

my anh,  ca si my linh,  my anh anh 6

Đến nay, con gái út của Mỹ Linh dường như vẫn loay hoay trong việc tìm ra điểm chạm đó. Sản phẩm của Mỹ Anh nhận không ít lời khen ngợi từ giới chuyên môn nhưng kén người nghe. Hiện tại, nhiều khán giả vẫn nhắc đến Mỹ Anh với Real Love - vốn là một bản cover trên sân khấu của game show âm nhạc.

my anh,  ca si my linh,  my anh anh 7
Mỹ Anh từng tiết lộ cô nhiều lần cảm thấy tự ti, lạc lối với chính âm nhạc của mình. Giống như nhiều người trẻ đang trên hành trình đi tìm chính mình, cô cũng bấp bênh trước những lựa chọn. Song cuối cùng, ca sĩ gen Z vẫn kiên trì với phong cách âm nhạc.
my anh,  ca si my linh,  my anh anh 8

Mỹ Anh từng có cơ hội trình diễn trên nhiều sân khấu lớn như Lễ hội âm nhạc Head in the clouds tại Los Angeles (Mỹ), Lễ hội Vương quốc Anh ở Hà Nội và gần nhất là Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Không dễ nhận ra Lưu Hương Giang ở Chị đẹp 2023

Lưu Hương Giang có cơ hội trưng trổ toàn bộ tài năng của cô ở show Chị đẹp. Ca sĩ cũng mở lòng với các đồng nghiệp khi chia sẻ nhiều câu chuyện cá nhân.

An Anh

Bạn có thể quan tâm