Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không dễ nhận ra Lưu Hương Giang ở Chị đẹp 2023

Lưu Hương Giang có cơ hội trưng trổ toàn bộ tài năng của cô ở show Chị đẹp. Ca sĩ cũng mở lòng với các đồng nghiệp khi chia sẻ nhiều câu chuyện cá nhân.

luu huong giang,  chi dep,  ho hoai anh anh 9
Số điểm 83 của đêm mở màn không làm chùn bước Lưu Hương Giang. Ở những vòng kế tiếp, ca sĩ thử thách bản thân ở nhiều phong cách âm nhạc, vũ đạo. Với Màu hồng chủ nhật, Lưu Hương Giang đảm nhận phần mở đầu với đoạn dẫn: "Hôm ấy khi thấy tin nhắn của anh với cô ta, Trái Đất như sập xuống. Em nghĩ phải rất lâu nữa mới có thể quên chuyện đôi ta. Chủ nhật này em thấy cuộc đời màu hồng vì xóa được anh ra khỏi ký ức của em". Tiết mục khá mới lạ, được phối theo kiểu broadway (nhạc kịch) kết hợp với jazz.
luu huong giang,  chi dep,  ho hoai anh anh 10
Lưu Hương Giang được đánh giá cao ở giọng hát, tư duy dàn dựng tiết mục và kỹ năng làm việc nhóm. Dấu ấn rõ nét nhất của ca sĩ thể hiện trong vòng công diễn hai với tiết mục Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ. Song tên của ca sĩ luôn nằm ở top cuối, vào vòng nguy hiểm. Đến thời điểm hiện tại, cô mới thắng một vòng công diễn.
luu huong giang,  chi dep,  ho hoai anh anh 15
Giọng ca Đừng ngoảnh lại tâm sự nhiều về chuyện gia đình, đặc biệt là khoảng cách thế hệ với con cái. Lưu Hương Giang kể với các chị đẹp khác câu chuyện mâu thuẫn với con gái đầu. "Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con chat rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa, mẹ không đưa con đi học, đi chơi hay dành tình thương cho con nhiều". Ở một tập khác, cô chia sẻ bản thân cân nhắc rất nhiều trước một mối quan hệ. "Tôi nghĩ bản thân không có quá nhiều thời gian như lúc hai mấy tuổi để chuyển cảnh nữa", ca sĩ kể.
luu huong giang,  chi dep,  ho hoai anh anh 16

Nhiều chị đẹp như Hồng Nhung, Mỹ Linh dành lời động viên cho Lưu Hương Giang. Đặc biệt là Mỹ Linh, diva chia sẻ cô thương đàn em vì sự hiền lành, bình tĩnh, giỏi giang nhưng khiêm tốn. "Giang phải tin ở bản thân mình. Giang rất đẹp và hiền, ấm áp. Nên người nào yêu em sẽ rất yêu", Mỹ Linh nhắn nhủ Lưu Hương Giang.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giờ là bạn

Nhiều nguồn tin xác nhận Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng nhưng vẫn cùng nhau chăm lo cho con cái. Nữ ca sĩ cũng đang phát huy tài năng ở show Chị đẹp.

An Anh

Bạn có thể quan tâm