Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MVB Móng Cái - địa chỉ mua sắm đồ gỗ chất lượng

Với nỗ lực của CEO Phạm Tuấn Anh và đội ngũ nhân viên, MVB ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ những sản phẩm đồ gỗ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Sau hơn 4 năm hoạt động, trải qua nhiều khó khăn thử thách, cửa hàng đồ gỗ MVB Móng Cái đã tạo dựng được vị thế riêng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo và tinh tế.

Theo CEO Phạm Tuấn Anh, điểm thu hút của cửa hàng là việc sử dụng các loại gỗ tự nhiên thay cho gỗ ép công nghiệp. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, vật liệu này trở thành sản phẩm sinh động và có tính thẩm mỹ cao, tuy đơn giản nhưng vẫn hiện đại và hợp xu hướng. Chất liệu sử dụng thường là gỗ tự nhiên như hồi, óc chó, xoan đào, gỗ gụ, trắc, mun hoa... dưới dạng nguyên tấm. Chủ cửa hàng sẽ tự tay phác thảo và thực hiện sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

Mỗi sản phẩm nội thất ở đây đều được làm thủ công, tinh tế, sáng tạo và sang trọng. Khách hàng có thể đặt thiết kế sản phẩm riêng theo yêu cầu và cũng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình.

MVB Mong Cai anh 1

CEO Phạm Tuấn Anh tại lễ khai trương cửa hàng MVB Móng Cái.

Các thiết kế của MVB đều có những điểm nhấn riêng biệt, từ kiểu dáng đến chất liệu, hình thù chạm khắc..., giúp mỗi ngôi nhà đều trở nên sang trọng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Sự đa dạng của những sản phẩm đồ gỗ tại đây sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nội thất thông dụng như bộ bàn ghế, trần gỗ, bàn ăn, sập, tủ… Tất cả đều được làm từ gỗ lâu năm, có vân đẹp và nhẵn mịn. Chính vì thế, đồ gỗ MVB luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn hay mua sản phẩm, cửa hàng sẽ cử nhân viên vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

CEO Phạm Tuấn Anh chia sẻ: "Đồ nội thất là phần không thể thiếu, góp phần tạo nên không gian sống của cả gia đình. Thông thường, các sản phẩm đồ gỗ sẽ mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng, đậm chất truyền thống của người Việt xưa. Mỗi sản phẩm của MVB Móng Cái được tạo ra là cả một quá trình nghiên cứu, tìm tòi tâm lý khách hàng, phù hợp với những khu vực khác nhau như phòng thờ, phòng khách, bếp, phòng ngủ".

Bên cạnh việc tập trung sản xuất, tung ra thị trường các sản phẩm chất lượng, thương hiệu đồ MVB Móng Cái còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo tay nghề cho nhân viên lâu năm. Cửa hàng cũng tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới để mở rộng quy mô, cũng như tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân tại địa phương.

CEO Phạm Tuấn Anh cho biết: "Trong thời gian tới, cửa hàng đồ gỗ MVB Móng Cái sẽ luôn nỗ lực hết mình để cải tiến chất lượng và đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Tôi cũng hy vọng có thể mở thêm các cơ sở khác trên toàn quốc, cũng như hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới".

Cửa hàng đồ gỗ nội thất MVB Móng Cái

Địa chỉ: Số 54, đường Hữu Nghĩ, khu Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm