Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Tỏa sáng Việt Nam' tiếp thêm năng lượng tích cực để chống dịch

Ra mắt vào thời điểm Việt Nam đang nỗ lực từng ngày kiểm soát dịch bệnh, MV "Tỏa sáng Việt Nam" hứa hẹn truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Công thức âm nhạc thú vị có được khi kết hợp giữa một nhạc sĩ với các hit kể chuyện đời thường, một ca sĩ sở hữu chất giọng da diết chuyên tình ca, một rapper không ngại thể hiện cá tính riêng bằng dòng nhạc underground. Sự kết hợp của cả 3 trong MV Tỏa sáng Việt Nam cùng LG Việt Nam tạo ra không ít tò mò về câu chuyện mà họ muốn kể.

MV Tỏa sáng Việt Nam là khởi đầu cho chuỗi chiến dịch ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp tích cực “mỗi chúng ta là một điểm sáng” của LG Việt Nam. Bằng những ca từ gần gũi, lay động, khơi gợi niềm tin và sự kỳ vọng, Tỏa sáng Việt Nam với sự tham gia thực hiện của nhạc sĩ Bùi Công Nam, ca sĩ Miu Lê và rapper GDucky đang tạo được làn sóng ủng hộ tích cực từ cộng đồng người trẻ yêu âm nhạc.

Thông qua ca khúc, mỗi khoảnh khắc tự hào mang tên Việt Nam dường như lần lượt được gợi nhắc lại: Niềm tự hào thể thao từ những tuyển thủ mang màu áo đỏ, hình ảnh quên mình của các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch hay những con phố nhỏ, ngã tư đường nơi máy ATM gạo vẫn “cần mẫn” cho đi bữa cơm no...

Chia sẻ về bài hát, Bùi Công Nam cho biết: “Khi nhận được lời mời của LG viết bài hát với mục đích đề cao tinh thần Việt Nam, tri ân nỗ lực của các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch và cả chính những nỗ lực của mỗi chúng ta trong giai đoạn khó khăn này, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự. Hình ảnh những con người Việt Nam dung dị, cao cả mà tôi xem trên báo đài hay quan sát hàng ngày hiện lên ngay trong đầu, thúc đẩy tôi phải tham gia chiến dịch và làm điều gì đó ý nghĩa”.

Ra mắt MV 'Tỏa sáng Việt Nam' MV "Tỏa sáng Việt Nam" góp thêm niềm tự hào và sức mạnh để người dân Việt Nam cùng nhau vượt lên trên những khó khăn hiện tại.

Góp giọng trong ca khúc, Miu Lê chia sẻ cô nàng rất hãnh diện và hạnh phúc khi được tham gia dự án ý nghĩa này. Thông qua ca từ bài hát, Miu Lê mong muốn bày tỏ sự cảm mến của mình đến những người đang âm thầm ngày đêm chống dịch nơi tuyến đầu, cũng như lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa sức mạnh đoàn kết trong cộng đồng để cùng nhau tạo nên nhiều điều tươi đẹp hơn.

Rapper GDucky - Á quân cuộc thi Rap Việt 2020 - cũng yêu thích thông điệp “mỗi chúng ta là một điểm sáng”. Anh cho biết: “Cảm xúc khi viết đoạn rap gần như tuôn trào và rất xúc động, tôi đã chắt lọc hết những sự kiện chạm đến cảm xúc và niềm tự hào về một Việt Nam anh hùng trong mình. Với dự án ý nghĩa như vậy, thiết nghĩ ai tham gia cũng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể và tôi cũng vậy”.

Dù đứng ở tuyến nào, việc chúng ta có ý thức chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình đã là hành động thiết thực giúp đất nước đẩy lùi dịch bệnh. Chỉ cần giữ cho mình ngọn lửa quyết tâm và biến nó thành hành động tốt đẹp, bạn đã là điểm sáng đáng tự hào, một phần của hành trình ý nghĩa giúp Việt Nam tỏa sáng hơn nữa. Với những ca từ và giai điệu sống động, MV Tỏa sáng Việt Nam được kỳ vọng góp phần tạo nên mảng sáng tích cực thúc đẩy mọi người cùng nhau hướng đến những điều tươi đẹp trong cuộc sống.

Toa sang Viet Nam,  LG Viet Nam anh 1

Bùi Công Nam, Miu Lê và Gducky lan tỏa thông điệp tích cực qua MV.

“Với ca khúc Tỏa sáng Việt Nam, tôi muốn khơi gợi niềm tự hào và sự hãnh diện của người Việt từ những điều thật nhỏ bé, bình dị. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn. Làm điều tốt đẹp sẽ khiến chúng ta trở thành những điểm sáng, cùng nhau thắp sáng hơn nữa một Việt Nam đáng tự hào”, Bùi Công Nam chia sẻ.

Trong phạm vi của chiến dịch, LG sẽ tổ chức các hoạt động tương tác và cuộc thi trên nền tảng mạng xã hội, với mong muốn tạo cơ hội để người trẻ chia sẻ khoảnh khắc tích cực dưới góc nhìn riêng, qua đó nhân rộng hơn nữa những điều tươi đẹp trong cuộc sống. Những hình ảnh này sẽ được chọn lọc và triển lãm dưới hình thức phòng trưng bày nghệ thuật online công nghệ mới đến từ LG để mọi người dễ dàng tìm thấy nguồn cảm hứng riêng cho mình.

Toa sang Viet Nam,  LG Viet Nam anh 2

Độc giả cùng theo dõi hashtag #TSVN và chờ đón những hoạt động ý nghĩa sắp tới của chương trình “Tỏa sáng Việt Nam”.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm