Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB - thiết kế mặt gương, dung tích lớn

Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler model S5MB có thiết kế mặt gương sang trọng, dung tích lớn hơn, là giải pháp mới để chăm sóc áo quần tại nhà.

Nhiều đồ dùng bằng vải được sử dụng hàng ngày nhưng khó giặt giũ và diệt khuẩn thường xuyên như ruột gối, chăn, khẩu trang, địu vải, đồ chơi của em bé hay cặp sách, mũ bảo hiểm… Việc tiếp xúc thường xuyên những đồ vải không sạch dễ dẫn đến các vấn đề về da và hô hấp, đặc biệt với những người nhạy cảm. Do đó, việc diệt khuẩn, làm sạch đồ bằng vải cũng quan trọng như rửa tay hàng ngày để đảm bảo sức khỏe.

LG Styler không chỉ dành cho quần áo cao cấp, mà còn là giải pháp thông minh chăm sóc các loại trang phục thường ngày, mang lại lợi ích sức khỏe và cuộc sống phong cách cho các gia đình hiện đại.

LG anh 1

LG Styler model S5MB mang đến giải pháp mới cho việc chăm sóc áo quần tại nhà.

Với công nghệ TrueSteam, LG Styler có khả năng loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và bụi bẩn bám trên quần áo, giữ trang phục tươi mới. Công nghệ này giúp dễ dàng vệ sinh vải vóc và các đồ dùng khó giặt hoặc không thể giặt. Bên cạnh đó, công nghệ chuyển động ngang của móc treo giúp giũ sạch bụi bẩn bám trên quần áo.

Đối với quần jean, áo chống nắng, áo len…, việc giặt giũ thường xuyên bằng máy giặt gây ra những tác động lên sợi vải khiến thời gian sử dụng ngắn hơn mong muốn; đồng thời tốn thời gian không cần thiết. Thế nhưng, mùi hôi và nếp nhăn trong những lần mặc tiếp theo khiến nhiều người không thoải mái và thiếu chỉn chu.

LG Styler là giải pháp cho vấn đề kể trên. Với chế độ làm mới, LG Styler loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn quần áo trong thời gian 20 phút. Chưa kể, cơ chế làm khô nhiệt độ thấp cũng giúp quần áo khô nhanh, ngăn ngừa sự co rút của vải do nhiệt gây ra.

Nhằm giúp cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn, tủ chăm sóc áo quần LG Styler còn được bổ sung tính năng ThinQ, cho phép người điều khiển hoạt động của máy mọi lúc mọi nơi. Người dùng còn có thể kiểm soát mức tiêu thụ điện năng hoặc tải thêm các chu trình khác trên hệ thống.

LG anh 2

LG Styler model S5MB có thể chứa 5 áo/quần trên móc cùng một quần dài ở cửa.

Với những tính nổi bật, LG Styler là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình Việt. Mới đây, LG Việt Nam ra mắt model mới LG stylerS5MB với dung tích lớn hơn, phù hợp gia đình đông người. Thiết kế mặt gương phù hợp nhiều không gian. LG Styler model S5MB có thể chứa 5 áo/quần trên móc cùng một quần dài ở cửa. Ngoài ra, kẹp tạo ly quần phía cửa giúp giữ những chiếc quần lớn với vòng bụng đến 109 cm, tạo nếp ly quần với chiều dài đến 60 cm.

Với LG Styler, việc chăm sóc, giữ quần áo và đồ vải luôn thơm mới và sạch khuẩn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm có giá 65 triệu đồng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm