Hoài Linh: 'Các clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em'
Danh hài cho rằng đã làm nghệ sĩ phải mang đến khán giả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Anh cũng nhấn mạnh những clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em.
73 kết quả phù hợp
Hoài Linh: 'Các clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em'
Danh hài cho rằng đã làm nghệ sĩ phải mang đến khán giả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Anh cũng nhấn mạnh những clip chửi bới trên mạng sẽ làm hỏng trẻ em.
Sau MV tiền tỷ, Hòa Minzy và Erik tái xuất trên 'Music Home'
Sân khấu âm nhạc chỉn chu, chất lượng cùng những yêu cầu khắt khe sẽ là nơi để Hòa Minzy và Erik phô diễn chất giọng cũng như khả năng trình diễn.
Cảnh nóng bại trận và đại thắng của Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
MV mới của Bích Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả
Tối 17/5, Bích Phương ra mắt "Em bỏ hút thuốc chưa?" với MV dạng gửi tin nhắn độc đáo. Tuy nhiên, ca khúc gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.
MV tiền tỷ của Hòa Minzy: Nhạc dở dù chuyện Nam Phương hoàng hậu hay
Là MV đầu tư tiền của, tái hiện hình ảnh của vị hoàng hậu cuối cùng nhà Nguyễn, song “Không thể cùng nhau suốt kiếp” không thuyết phục về mặt âm nhạc.
'Vũ khí' trong cuộc chiến MV nhạc Việt
Kịch bản tình tay ba, drama từng là một lợi thế trong cuộc chiến MV. Nhưng sự đầu tư tiền tỷ hoặc những ý tưởng mới lạ cũng là cơ sở cho những MV gây bão ở thị trường nhạc Việt.
MV tiền tỷ của Hoàng Thùy Linh: Có gì ngoài ồn ào áo dài không quần?
Hoàng Thùy Linh có thể tự tin trước tranh cãi “áo dài không quần” trong MV vì giới chuyên môn đã lên tiếng bênh vực cô. Song, sản phẩm của nữ ca sĩ cũng có những tiếc nuối khác.
MV Việt giá rẻ: Đen Vâu mất 0 đồng, Soobin Hoàng Sơn chỉ chi tiền xăng
Bên cạnh MV tiền tỷ, thị trường nhạc Việt cũng chứng kiến sự tham gia của những sản phẩm giá rẻ, với mức đầu tư thấp nhưng vẫn có lượt xem cao.
8 MV đầu tư hàng tỷ đồng của nhạc Việt
"Chân ái", "Hãy trao cho anh" hay "Truyền thái y" là những sản phẩm được đầu tư tiền tỷ trong cuộc đua MV trên thị trường nhạc Việt.
Trận chiến MV ở showbiz Việt ngốn bao tiền?
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.
Những bàn tay đứng sau cuộc chiến MV tiền tỷ ở nhạc Việt
Đinh Hà Uyên Thư, Kawaii Tuấn Anh, Ứng Duy Kiên hay Vũ Hồng Thắng là những đạo diễn MV được ưa chuộng của thị trường nhạc Việt hiện nay.
Thế giới ngầm và sự sôi động của thị trường MV được dự đoán sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên diện mạo của bức tranh âm nhạc trong năm 2020.
Binz không cần mẫu nữ sexy, vượt Jack và Phan Mạnh Quỳnh
MV "Ok" cho thấy một Binz quen thuộc, đậm chất thi sĩ của những ngày đầu hoạt động. Sản phẩm đang được khán giả đón nhận với lượt xem cao.
Bị chê cũ kỹ, vì sao ‘Sóng gió’ vượt ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng?
Jack có thế mạnh viết lời, “Sóng gió” tiếp tục chứng tỏ được điều ấy. Nhưng phần nhạc vẫn lộn xộn, có phần một màu và hình ảnh MV không nhiều sáng tạo.
Thu Minh ngồi kiệu, được khiêng vào buổi công chiếu MV 'Tôi là diva'
Nữ ca sĩ mặc trang phục lạ mắt, cầm trượng, gương mặt lạnh lùng và được trai trẻ khiêng kiệu xuất hiện ở buổi giới thiệu MV "Diva".
Nhạc chế, nhạc chợ, nhạc giang hồ áp đảo top trending trên YouTube
Xếp hạng âm nhạc của YouTube ở Việt Nam gây hoài nghi, thậm chí lo ngại khi nhạc chế, nhạc chợ, nhạc của giang hồ mạng lại lọt top trending.
MV tiền tỷ có còn giá trị khi Khá Bảnh, giang hồ lũng đoạn YouTube?
Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.
Ai đứng sau những MV tiền tỷ, drama, táo bạo gây bão?
Sự bùng nổ của thị trường MV góp phần hình thành một thế hệ đạo diễn nhiều cá tính với những cái tên như Đinh Hà Uyên Thư, Kawaii Tuấn Anh hay Thành Đồng.
Tình tay ba, khóc lóc, phản bội - công thức gây bão của MV tiền tỷ
Không khó để nhận ra những MV có nội dung kiểu drama, tình tay ba, phản bội, khóc lóc rất dễ thu hút sự quan tâm của công chúng.
Ca sĩ Việt đổ tiền tỷ như thế nào trong cuộc chiến MV?
MV là một trong những kênh nhanh nhất để tiếp cận khán giả. Nhưng để tham gia "đường đua" này, đôi khi ca sĩ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, thậm chí cả tỷ đồng.