Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV Tết của Soobin Hoàng Sơn hút 1 triệu lượt xem sau 12 giờ đăng tải

Chỉ sau 12 giờ đăng tải trên Youtube, video “Tay sạch trao yêu thương” của Soobin Hoàng Sơn đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tay sạch trao yêu thương” được Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng ê-kíp đầu tư rất chỉn chu. Video xoay quanh hình ảnh những thành viên trong gia đình cùng tất bật chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, nấu bánh chưng… để đón xuân.

Lifebuoy anh 1
Video thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Một trong những điểm thú vị nhất của MV là sự kết hợp giữa Soobin và Gia Hân. Cả hai cùng hòa giọng trên nền nhạc ca khúc “Tay sạch trao yêu thương” với giai điệu trẻ trung, rộn ràng do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, hòa cùng vũ điệu rửa tay đáng yêu với các thành viên khác.

Lifebuoy anh 2
Soobin Hoàng Sơn khiến fan thích thú khi thực hiện vũ đạo vui nhộn.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV của nam ca sĩ đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và tương tác từ khán giả. Các trang mạng xã hội chia sẻ lại MV cũng nhận được rất nhiều lượt bình luận. Chính điều này đã tạo nên sức ảnh hưởng và thành công cho sản phẩm mới của Soobin Hoàng Sơn. Các fan đều tỏ ra vô cùng bất ngờ trước món quà của thần tượng. Nhiều Susu hào hứng chia sẻ chưa đến Tết đã nhận được lì xì lớn từ thần tượng.

Lifebuoy anh 3
Một hình ảnh đáng yêu trong MV.

Trước sự đón nhận của khán giả, Soobin cũng bày tỏ niềm hạnh phúc: “Một sản phẩm nữa Bin muốn dành tặng Susu trong mùa Tết sắp đến. Xem lại mấy cảnh mừng tuổi, nấu bánh chưng, bánh tét trong MV làm nôn đến Tết quá đi”.

Đại diện ê-kíp sản xuất của Soobin bật mí, “Tay sạch trao yêu thương” không đơn thuần là một MV ca nhạc dành tặng khán giả, mà qua đó ê-kíp cùng nhãn hàng muốn truyền tải thông điệp rằng mọi người hãy luôn nhớ rửa sạch đôi tay sau những công việc tiếp xúc với bụi bẩn như: quét dọn nhà cửa, nấu bánh, chăm sóc cây. Đặc biệt là vào dịp Tết đến xuân về, trao nhau những bao lì xì may mắn và đầy ý nghĩa bằng đôi tay sạch thì còn gì bằng.

Lifebuoy anh 4
Soobin Hoàng Sơn hóa thân thành ông bố trong MV.

Lifebuoy chính là thương hiệu đồng hành cùng Soobin và ê-kíp trong MV lần này. Lifebuoy với sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” đã được người Việt Nam tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm