Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng xuân Canh Tý, nhận iPhone như ý cùng Internet FPT

Chào xuân Canh Tý 2020, FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến quà tặng giá trị là iPhone 11 Pro Max, TV Samsung.

Theo đó, từ 12/12/2019 đến 31/1/2020, FPT Telecom sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Rước lộc đón xuân cùng Internet FPT”, với kỳ vọng tạo ra niềm vui, tiếng cười cho khách hàng trong dịp đầu năm mới.

Truyen hinh FPT anh 1
Đăng ký Internet FPT để nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Năm mới mang đến niềm vui mới cũng là dịp để mọi người có thể sắm sửa cho bản thân, gia đình những món quà ý nghĩa. Chương trình này sẽ mang đến quà tặng hấp dẫn là iPhone 11 Pro Max, iPhone 11, smart tivi Samsung 43 inch, Oppo F11, loa Bluetooth JBL Go 2...

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng ký và thanh toán online trả trước gói Internet FPT, hoặc combo Internet truyền hình FPT 6 tháng trở lên trên trang fpt.vn/shop sẽ nhận được mã dự thưởng, tương ứng với số thứ tự dựa theo ngày đăng ký. Đến ngày 07/2/2020, FPT Telecom sẽ tổ chức buổi livestream quay thưởng trên fanpage FPT Telecom, chọn ra 37 vị khách hàng may mắn cho những phần quà trên.

Những khách hàng đăng ký và thanh toán online trả trước 12 tháng trên website https://fpt.vn/shop sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng và 2 mã dự thưởng.

Theo đại diện FPT Telecom, giải thưởng là lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của FPT Telecom; những món quà hứa hẹn mang đến những điều may mắn, tốt đẹp nhất trong năm Canh Tý 2020.

Ngoài ra, khi sử dụng gói combo Internet - truyền hình FPT, khán giả truy cập mục “Phim truyện” sẽ được thưởng thức loạt phim chiếu rạp hay như Avengers Endgame, Xmen: Phượng hoàng bóng tối, Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu… Các giải đấu tennis, bóng rổ, bóng đá… cũng được cập nhật liên tục.

Trước đó, FPT Telecom cũng đã tiến hành quay thưởng xác định các khách hàng trúng thưởng xe máy Piaggio Medley khi sử dụng dịch vụ truyền hình FPT và iPhone 11 khi đăng ký sử dụng ứng dụng truyền hình Foxy.

Là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, Internet và truyền hình FPT được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ lượng kênh phong phú, nội dung độc quyền đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách giải trí.

FPT Telecom

Website: www.fpt.vn; Fanpage: FPT Telecom; Tổng đài: 19006600

Vừa qua, FPT Telecom đã được trao danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng năm 2019”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm