Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng xuân Canh Tý, Ngân hàng Bắc Á tri ân khách hàng gửi tiền

Nhân dịp năm mới 2020, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi “Mừng xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” trên toàn hệ thống.

“Mừng xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” là chương trình khuyến mại mới nhất của Bac A Bank. Đây là lời cảm ơn tới sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Theo đó, từ ngày 9/12/2019 đến hết ngày 29/2/2020, khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên (số dư tối thiểu từ 10 triệu đồng) tại các điểm giao dịch của ngân hàng sẽ được nhận mã dự thưởng, với số lượng tương ứng số dư và kỳ hạn của sổ tiết kiệm.

Bac A Bank anh 1
Chương trình có giải thưởng hấp dẫn.

Thấu hiểu tâm lý muốn đón nhận may mắn trước thềm năm mới của khách hàng, với chương trình khuyến mại này, Bac A Bank áp dụng hình thức “gửi tiền trúng tiền”. Gửi tiết kiệm trong thời gian này, khách hàng vừa tham gia chương trình khuyến mại, vừa được tận hưởng các ưu đãi riêng của từng sản phẩm tiết kiệm. Với mã số dự thưởng hợp lệ, khách hàng sẽ tham gia quay số cuối chương trình.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm: một giải đặc biệt là sổ tiết kiệm Bac A Bank trị giá 500 triệu đồng; 2 giải nhất là sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng/giải; 3 giải nhì là sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/giải; 6 giải ba là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng/giải; cùng 200 giải khuyến khích là sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng/giải.

Bac A Bank có hệ thống sản phẩm tiết kiệm phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như tiết kiệm thông thường, tiết kiệm "Người cao tuổi", tiết kiệm "Người xây tổ ấm", tiết kiệm "Lực lượng vũ trang", tiết kiệm "Sinh lợi mỗi ngày", tiền gửi trực tuyến... Bac A Bank thuộc nhóm các ngân hàng TMCP có lãi suất cạnh tranh trên thị trường. Các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là một yếu tố thu hút người dùng đến với ngân hàng này.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó tổng giám đốc Bac A Bank, nhấn mạnh: “Trải qua 25 năm phát triển, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Với nỗ lực khẳng định uy tín của một ngân hàng hiện đại, trong nghiệp vụ huy động, ngân hàng đã kiện toàn chất lượng phục vụ và áp dụng mặt bằng lãi suất hấp dẫn. Qua đó, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt".

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập www.baca-bank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800588828.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm