Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng tung khuyến mãi dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm nhiều ngân hàng tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách vay vốn và tăng lượng tiền gửi vào.

Cuộc "chạy đua" này phần nào đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng đang dần tăng trong những tháng cuối năm. Đây được xem là phương án đầu tư khôn ngoan bởi người gửi tiền không chỉ được hưởng ưu đãi mà các ngân hàng cũng có "cơ hội" cải thiện hình ảnh trong mắt người tiêu dùng.

Theo đó, với chương trình Nhận quà, trúng vàng, đón xuân vui của Bắc Á Bank, từ ngày 21/12/2015 đế hết ngày 19/3 khi khách hàng mở sổ tiết kiệm kỳ hạn tối thiểu 3 tháng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi sẽ nhận được thẻ cào với nhiều lựa chọn phong phú. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận: Phiếu quà tặng có giá trị lên tới 300.000 đồng, khay hoa quả cao cấp của Miranda hay các sản phẩm gia dụng khác...

Với ABBank, khi tham gia gửi tiết kiệm từ 17/12/2015 đến hết ngày 15/1, khách hàng khi mở sổ tiết kiệm mới tại ABBank khu vực Hà Nội sẽ được tặng voucher mệnh giá 1 triệu đồng. Cụ thể với sổ có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên khách hàng sẽ được tặng 3 voucher/sổ tiết kiệm. Với sổ có giá trị dưới 500 triệu đồng khách hàng được tặng 2 voucher/sổ tiết kiệm.

Đặc biệt, thấu hiểu được nhu cầu tích lũy và chăm lo cho tổ ấm nhân dịp năm mới, từ 28/12/2015 đến 26/3, TPBAnk triển khai chương trình khuyến mãi lớn Tích lũy xuân sang, khang trang tổ ấm như một món quà tri ân tới khách hàng nhân dịp năm mới.

Khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của TPBank với giá trị từ 50 triệu đồng hoặc 2.500 USD với kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn để có "cơ hội" sở hữu những món đồ gia dụng hiện đại, phong cách: bộ cốc sứ mùa xuân; voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng; bộ cốc sứ mùa xuân 3 chiếc kèm theo giá treo gỗ; nồi Lock & Lock; bộ nồi và thố thủy tinh chịu nhiệt Lock & Lock; ộ nồi và chảo đá cao cấp Lock & Lock.

 

Từ 15/2 đến 20/2, khách hàng khi gửi tiền từ 50 triệu đồng hoặc từ 2.500 USD với kỳ hạn 1 tháng trở lên có cơ hội 100% nhận lì xì trị giá 100.000 đồng và có cơ hội tham gia quay số may mắn với giải thưởng lên đến 15 triệu đồng.

Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đều được tham gia quay số điện tử cuối chương trình để có cơ hội trúng các sản phẩm có giá trị: TV LED Samsung, tủ lạnh Hitachi, dàn âm thanh Samsung.

Mặc dù ưu đãi, khuyến mãi nhiều song điều khách hàng quan tâm nhất vẫn chính là chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của ngân hàng. Chị Lan Anh (Hà Nội) khách hàng gửi tiền tại TPBank cho biết: "Gửi tiền có khuyến mãi là điều ai cũng thích nhưng quan trọng hơn hết vẫn phải là chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của ngân hàng. Với TPBank tôi thấy rất hài lòng vì chất lượng dịch vụ chu đáo còn các chương trình khuyến mãi thì khá hấp dẫn, đầu xuân nếu có được các món quà dù nhỏ, cũng là lộc xuân may mắn".

Sự đa dạng của các chương trình khuyến mãi của các ngân hàng đã “hút” được không nhỏ số lượng tiền nhàn rỗi trong người dân, khách hàng khi gửi tiết kiệm cũng được hưởng lợi nhiều hơn. So với các năm trước, thì năm nay chỉ cần gửi kỳ hạn 1 tháng, khách hàng đã được hưởng những chương trình khuyến mãi.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm