Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng khai trương, Lộc Phúc Jewelry giảm 10% trang sức vàng

Ngoài chương trình giảm đến 10% trang sức vàng, Lộc Phúc Jewelry còn mang đến cho khách hàng cơ hội rút thăm trúng thưởng, miễn phí xi mới, đánh bóng, làm sạch trang sức.

Không ngừng đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối để mang đến cho khách hàng những tiện ích mua sắm, ngày 11/12, Lộc Phúc Jewelry đã khai trương trung tâm vàng bạc đá quý thứ 2 tại 545 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3 (đối diện Chợ Bàn Cờ).

Trong ngày khai trương, trung tâm đã ra mắt BST cưới với tên gọi Mùa yêu thương gồm các dòng sản phẩm trang sức cưới đa dạng, được sắp đặt sang trọng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Cũng nhân dịp này, Lộc Phúc Bàn Cờ gửi đến khách hàng chương trình miễn phí xi mới, đánh bóng, làm sạch trang sức của khách hàng, áp dụng cho cả sản phẩm đến từ thương hiệu khác.

Ngoài ra, Lộc Phúc Bàn Cờ còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham quan, mua sắm với hàng trăm quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị quà tặng lên đến 30 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 20/1/2016.

Thông tin chi tiết:

Showroom 1:

35 An Dương Vương, phường 8, quận 5

Điện thoại: 08 62 828 828

Showroom 2:

545 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3 (Đối diện Chợ Bàn Cờ)

Điện thoại: 08 22 683 888

Website: www.lpj.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LocPhucJewelry

Email: info@lpj.com.vn


Mua nhan tang day chuyen tai ANCARAT hinh anh

Mua nhẫn tặng dây chuyền tại ANCARAT

0

Trang sức cưới được làm bằng vàng vì sự bền vững, không han gỉ hay phai màu theo thời gian. Nó được hiểu như biểu tượng của sự vĩnh cửu, dài lâu cho cuộc hôn nhân của mỗi người.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm