Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nhẫn tặng dây chuyền tại ANCARAT

Trang sức cưới được làm bằng vàng vì sự bền vững, không han gỉ hay phai màu theo thời gian. Nó được hiểu như biểu tượng của sự vĩnh cửu, dài lâu cho cuộc hôn nhân của mỗi người.

Đám cưới của bạn có thể sang trọng hay đơn giản, có thể được tổ chức ở một nhà hàng lớn hay trong thánh đường nhỏ, nhưng điều này không quá quan trọng. Chỉ cần hai trái tim đập cùng một nhịp và một cặp nhẫn như kỷ vật thiêng liêng để trao đi niềm tin, niềm hy vọng, sự gắn bó và lời thể chung thủy sắt son là trọn vẹn.

Thấu hiểu được giá trị thiêng liêng ấy, ANCARAT đã tổ chức chương trình khuyến mãi mua nhẫn cưới, tặng ngay bộ trang sức cưới design vàng 24k dành cho cô dâu, giúp các cô dâu không mất nhiều chi phí mà vẫn trở lên lộng lẫy.

Bộ trang sức cưới design vàng 24k với các chi tiết được đúc, chạm tinh xảo, từ khâu vẽ tay, tạo mẫu 3D cho tới khâu đúc CNC hay mạ công nghệ crom mới nhất của Đức. Từ đó, cho ra thành phẩm 100% như các bộ trang sức cô dâu làm từ vàng 24k. Công nghệ mới được Đức cam kết hoàn toàn không phai màu trong 5 năm. Chỉ với hóa đơn mua nhẫn từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu món quà tặng độc đáo này.

Ngắm cận cảnh bộ trang sức được tặng giá gần 2 triệu đồng xuất xứ Hong Kong:

Bộ Phụng hoàng tung cánh
Bộ Phụng hoàng tung cánh.
Bộ long phụng sum vầy.
Bộ long phụng sum vầy.
(HÌNH 3: Bộ song hỉ lâm môn)
 Bộ Song hỉ lâm môn.

Sản phẩm nhẫn cưới của ANCARAT được làm chủ yếu từ chất liệu vàng 18k, nhập của Italy, Hàn Quốc giá chỉ 5-8 triệu mỗi cặp, hoàn toàn hợp lý trong ngân sách phân bổ cho đám cưới. Đặc biệt, ANCARAT là nơi duy nhất có công nghệ vẽ tay trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, tạo mẫu, cắt sáp và đúc bằng công nghệ 3D các thiết kế riêng theo sự tưởng tượng và mong muốn của khách hàng.

Dưới đây là vài mẫu nhẫn bán chạy tại ANCARAT:

Nhẫn cưới vàng 18k, biểu tượng son sắt: 8,950,000 đ triệu/ cặp.
Nhẫn cưới vàng 18k, biểu tượng son sắt, giá 8,95 triệu đồng một cặp.
HÌNH 5: Nhẫn cưới vàng 18k, gắn kim cương tự nhiên, biểu tượng vĩnh cửu, giá 10.920.000đ/ cặp)
Nhẫn cưới vàng 18k, gắn kim cương tự nhiên, biểu tượng vĩnh cửu, giá 10,92 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi mùa cưới 2015 - ANCARAT - hạnh phúc trọn vẹn từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/12 tại tất cả hệ thống showroom của ANCARAT Jewelry.

Đến với ANCARAT, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng nghìn mẫu nhẫn cưới với giá tốt, hỗ trợ đi kèm khi mua sản phẩm thiết thực, chương trình hậu mãi chu đáo. Giá sản phẩm nhẫn cưới trung bình chỉ từ 5 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần mua nhẫn cưới tại ANCARAT với trị giá trên 5 triệu đồng một cặp là được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi mùa cưới 2015.

ANCARAT - Trung tâm nhẫn cưới uy tín tại Việt Nam đem những điều trọn vẹn và tốt đẹp đến khách hàng. Mỗi món quà chính là một lời tri ân được trao gửi dành cho sự tin tưởng và thương yêu của khách hàng dành cho ANCARAT.

Mua hàng tại: www.ancarat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhancuoiancarat

Hệ thống showroom:

TP HCM: 269D Nguyễn Trãi, quận 1 (đối diện Galaxy Nguyễn Trãi)

Hà Nội: 306A Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Điện thoại: 19006889 (Bấm 900: CH HCM; Bấm 801: CH HN)

Hotline: 098.890.2860 - Giao hàng toàn quốc

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm