Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng tay handmade đắt tiền đắt khách dịp giáp Tết

Đồ handmade còn có tên gọi khác là DIY (do it yourself), đây là sản phẩm độc đáo, không đụng hàng, lạ mắt, thể hiện được tâm huyết tình cảm của người làm ra sản phẩm.

Tại sao vòng handmade lại đắt khách?

Đồ handmade thể hiện cá tính, cái tôi khác biệt của người sở hữu, đặc biệt là những người luôn mong muốn sự mới lạ, hợp thời và tôn sùng ý thích tự sáng tạo. Cùng với cơn sốt bohemia, harajuku, hip hop-punk, giày vải vẽ màu… xu hướng handmade mới đã thực sự bùng nổ. Thú vị ở chỗ những vật kỷ niệm handmade rất độc và lạ. Nhiều khi bạn muốn mua cái thứ hai giống như thế cũng không có vì chúng không được sản xuất hàng loạt.

Đồ handmade đắt tiền là gì?

Đó là sự kết hợp giữa vàng 24k và đồ handmade, một trào lưu mới được nhãn hàng trang sức ANCARAT dẫn đầu. Nếu một sản phẩm handmade được làm ra, sự vô giá của tâm huyết và tình cảm không dễ gì đo thành tiền, vàng lại rất dễ tính giá trị vật chất. Anh Nguyễn Trung Anh, người sáng tạo ra trào lưu quà handmade đắt tiền này, cho biết: “Lý do chúng tôi đưa ra mặt hàng này cũng rất tình cờ. Một lần đọc báo, thấy người Việt tin vào tâm linh, tin vào con giáp mà mình cầm tinh sẽ phù hộ mang lại cho họ may mắn và niềm tin vượt qua mọi khó khăn. Tôi chợt nảy ra ý nghĩ, sao không làm một sản phẩm luôn bên cạnh mình, vừa có giá trị tinh thần, nhưng lại phải có cả giá trị vật chất để mọi người cảm thấy quý trọng khi mang nó? Và bộ sản phẩm 12 con giáp vàng 24k ra đời như thế.”

Người Việt trẻ rất sành, trào lưu vàng 24k handmade vừa ra đời được 2-3 tháng đã được rỉ tai nhau về loại linh vật sinh tài, khi hút tài khí, thần hộ mệnh này khá rộng rãi. Một chiếc vòng được tết bằng tay với những sợi chỉ đỏ hay sợi chỉ màu sặc sỡ, vốn dĩ độc đáo, riêng biệt, nay thêm thú linh vàng 24k càng làm tôn lên giá trị tinh thần của sản phẩm. Tuy nhiên, điểm độc đáo của sản phẩm này nằm ở kiểu dáng và mẫu mã từng sợi dây được tết ra. Những sợi chỉ màu đỏ vàng sặc sỡ được kết bởi các bàn tay tỉ mỉ, chăm chút, thậm chí chính khách hàng tự tay tết vòng cho họ và người thân để gửi gắm vào đó mọi đức tin, và hi vọng, cũng như các lời cầu chúc an lành.

Sản phẩm vòng tay handmade nhưng lại gắn vàng 24k, một sản phẩm khá mới và hút giới trẻ.
Không ít bà mẹ cũng tham gia vào cuộc đua tết vòng cho con.
Các mẹ dành cả tâm huyết của mình cho những chiếc vòng em bé với ước mong em bé khi đeo nó sẽ lớn lên mạnh khỏe, thông minh ngoan ngoãn. Không chỉ 12 con giáp, một số nhân vật hoạt hình nổi tiếng cũng được đúc vàng 24k nhằm thỏa mãn cho các fan cuồng. Cô mèo Kitty đỏm dáng được tết dây hồng rực trên tay một nhân viên văn phòng.
Nhiều khách hàng đứng tuổi, làm ăn kinh doanh, đặt làm những chiếc vòng phong thủy gắn Tỳ Hưu Thiên Lộc, hút tài khí, thu giữ tài lộc của cải. Họ kỳ vọng sự sung túc và may mắn sẽ luôn bên cạnh khi họ đeo linh vật này trên tay. Tỳ Hưu đá phong thủy - một trong những sản phẩm đắt khách.
Tỳ Hưu tết bằng dây vải, Tỳ Hưu tết bằng dây vải cho thời trang, thể hiện sự năng động, cá tính.
Ngựa Thành Troy tết đá phong thủy.
Trọn bộ 12 con giáp.

Bảng giá vòng tay handmade vàng 24k tham khảo:

Các khách hàng khi tới các cửa hàng của ANCARAT đều được tết dây miễn phí, hướng dẫn cách tết và khách hàng hoàn toàn có thể tự tết nếu muốn.

Có thể nói, vòng tết vàng 24k đang thực sự tạo thành một trào lưu không nhỏ trong giới trẻ Sài Thành mùa này. Đây cũng là món quà ý nghĩa và giá trị, làm đẹp lòng người nhận! Sản phẩm vàng ở mức giá này cũng tầm trung và được đông đảo mọi người chấp nhận. Chủ nhãn hàng thực sự khéo léo khi tung ra dòng sản phẩm này đúng dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, khi mà người người chờ mong được tiêu tiền, được mua sắm.

Các bạn có thể tham khảo mặt hàng này tại: www.ancarat.com và fanpage tại đây.

Hệ thống:

TP. Hồ Chí Minh: 269D; Nguyễn Trãi, quận 1 (đối diện Galaxy Nguyễn Trãi)

Hà Nội: 306A Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Điện thoại: 19006889 (Bấm 900: CH HCM; Bấm 800: CH HN)

Hotline: 098.890.2860 - Giao hàng toàn quốc

Bi quyet mua hang re ngay 8/3 hinh anh

Bí quyết mùa hàng rẻ ngày 8/3

0

Tại Zing Deal, tất cả sản phẩm sẽ được giảm đến 50% trở lên mỗi ngày, như sản phẩm nước hoa tiết kiệm tới 80%; massage 68%, bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng tiết kiệm 60%; ẩm thực 58%...

ANCARAT

Tư liêu: ANCARAT

Bạn có thể quan tâm