Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng 60 năm thành lập, NXB Phụ Nữ tái bản nhiều sách quý

Tròn một vòng hoa giáp, NXB Phụ Nữ cho tái bản những bộ sách quý, ra mắt sách hay, tổ chức triển lãm và bán sách giá ưu đãi.

NXB Phụ Nữ (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) thành lập năm 1957 với định hướng sách dành cho nữ giới. Dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, NXB thực hiện nhiều hoạt động về sách hướng tới độc giả.

NXB Phu Nu ky niem 60 nam thanh lap anh 1
Bộ tiểu thuyết Bão táp triều Trần được tái bản với hình thức đẹp.

Là đơn vị xuất bản nhiều tiểu thuyết lịch sử quan trọng, dịp này, NXB cho tái bản với hình thức đẹp các bộ tiểu thuyết lịch sử quan trọng như Bão táp triều Trần, Tám triều vua Lý (Hoàng Quốc Hải), cho phát hành mới bộ ba tiểu thuyết của cây bút lịch sử trẻ Trường An: Vũ tịch, Thiên hạ chi vương, Hồ Dương.

Nhiều ấn phẩm mới được xuất bản nhân dịp kỷ niệm 60 thành lập. Trong đó có những cuốn sách về phụ nữ của tác giả Việt như Có mẹ trong cuộc đời này (Phong Điệp), Mặt trái của yêu thương (chuyên gia tâm lý Phạm Hiền)… Các xuất bản phẩm thuộc Tủ sách Thiếu nhi, Tâm lý – Kỹ năng – Nuôi dạy con được giới thiệu tới độc giả như Bộ sách Kỹ năng cho trẻ em gái Là con gái (Pretty Girl), bộ sách Giáo dục gia đình (6 cuốn), bộ sách Con chính là điều kỳ diệu

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, NXB tổ chức nhiều hoạt động. Một triển lãm sách đoạt giải và tác phẩm của tác giả đoạt giải thưởng uy tín được thực hiện.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động được thực hiện nhằm tri ân độc giả như: chương trình bán hàng ưu đãi tại Phố Sách 19/12 và tại Hội sách Mùa thu (từ ngày 8 đến ngày 12/11) với chiết khấu lên tới 70%, các buổi tọa đàm, giao lưu với tác giả có sách in tại NXB Phụ Nữ.

Nhà văn suýt mù mắt khi viết 'Tám triều vua Lý'

Bộ tiểu thuyết không chỉ tái hiện chân thực sống động lịch sử dưới thời Lý mà còn khắc họa rõ nét tinh thần lấy dân làm gốc trong việc dựng nước và giữ nước của các bậc minh quân.


Tần Tần

Bạn có thể quan tâm