Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
179 kết quả phù hợp
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
'Thánh mukbang' Hàn Quốc xin lỗi
Tzuyang xin lỗi đồng thời xóa đoạn video liên quan đến cáo buộc phân biệt chủng tộc, chế nhạo người Philippines, The Korea Herald đưa tin.
Ăn thịt cá mập và những trò nhảm nhí câu view trong năm qua
Nhiều KOL bị khóa tài khoản vì quay các clip câu view như ăn thịt động vật quý hiếm, dàn dựng cảnh bắt cóc chính mình. Một số khác bị chỉ trích vì trốn thuế, livestream phản cảm.
Hàn Quốc cảnh báo người dân ngừng ăn món tăm chiên giòn
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Các phim Việt bị chê 'thảm họa' trong năm 2023
Do kịch bản cẩu thả và nội dung nhảm nhí, thiếu chiều sâu, một số phim điện ảnh nội địa bị khán giả quay lưng.
Vì sao mukbanger vẫn gầy gò dù ăn khẩu phần của 10 người
Dù nổi tiếng với khả năng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger vẫn không hề tăng cân, thường xuyên khoe thân hình mảnh mai, thon gọn.
YouTuber nối tiếng Hàn Quốc gây sốc vì mắng chửi người yêu cũ
Hình tượng "trai tốt" của Woongei, YouTuber Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu triệu lượt theo dõi, đã sụp đổ sau khi bị phát hiện từng hành hung và chửi mắng bạn gái cũ.
Sao mukbang bị tố giả vờ nhai, không nuốt thức ăn
Tram Tran, nhà sáng tạo nội dung, phủ nhận việc nhổ thức ăn trong video mukbang. Cô cho biết mình không tăng cân khi ăn nhiều là nhờ gen di truyền.
Chuỗi lễ hội mùa hè hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Chính sách 'đĩa ăn sạch' ở Trung Quốc
Với nỗ lực chống lãng phí thực phẩm, chính quyền Trung Quốc muốn kiểm soát số lượng thức ăn được phục vụ trong các bữa tiệc trong nhà hàng, khách sạn.
Cuộc sống của 'thánh ăn Hàn Quốc' sau khi giảm 50 kg
Sau thời gian giảm cân thành công, Yang Soo Bin vẫn giữ được thân hình khỏe khoắn, cân đối. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, mặc trang phục khoe vóc dáng.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Đằng sau video mukbang chứa đầy món ngon hấp dẫn, người chơi phải đối mặt với những nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cân, tạo ra hình ảnh tiêu cực về cơ thể và ăn uống.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.