Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mục tiêu của T1 là vô địch Chung kết Thế giới'

Tân tổng giám đốc Choi “Polt” Seong-hun khẳng định đội hình T1 đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng để trở thành nhà vô địch thế giới ở mùa giải này.

"Để đảm bảo vị thế của T1, đội hình của chúng tôi bao gồm những tuyển thủ và huấn luyện viên được coi là giỏi nhất. Mục tiêu trong năm nay là vô địch Chung kết Thế giới", Tổng giám đốc Choi “Polt” Seong-hun trả lời phỏng vấn của Inven Global.

"Dù T1 hiện không đứng đầu bảng xếp hạng, tôi vẫn tin đội hình có khả năng vô địch ở giải mùa xuân, mùa hè và cả CKTG. Tất cả tuyển thủ, ban huấn luyện và nhân sự của T1 đều đang nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó".

T1,  Faker,  LCK mua xuan 2021 anh 1

Polt thừa nhận những thất bại của T1 ở giải mùa xuân là do những sai lầm ở thời điểm cuối trận. Ảnh: Inven Global.

Tổng giám đốc Polt nhấn mạnh: "Tôi tin với những thay đổi nhỏ, T1 sẽ có thể đối đầu với những đội mạnh nhất giải đấu. Ban huấn luyện của chúng tôi đang làm rất tốt công việc dẫn dắt đội tuyển. Nếu các tuyển thủ tin tưởng vào sự dẫn dắt của họ, tôi nghĩ sẽ không có bất kỳ vấn đề lớn nào xảy ra cả".

T1 đã có nhiều sự thay đổi ở mùa giải 2021. Choi "Polt" Seong Hun giữ vị trí tổng giám đốc của đội tuyển, Yang "Daeny" Dae-in làm HLV trưởng và Lee "Zefa" Jae-min đảm nhiệm vai trò HLV cấm/chọn. Ngoài ra, T1 cũng đưa cựu tuyển thủ đi rừng Bae "Bengi" Seong-woong và Park "Sayho" Se-ho vào vị trí HLV đội Academy.

Dù vậy, thành tích của T1 không mấy khả quan ở LCK mùa xuân 2021. Sau 3 tuần, Faker cùng các đồng đội đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với thành tích 3-4 và tỷ lệ thắng 42,8% (thấp nhất giải đấu).

Gumayusi lập pentakill đầu tiên của LCK mùa xuân 2021 Dù T1 thua ngược 1-2 trước Damwon, xạ thủ Lee "Gumayusi" Min-hyeong vẫn ghi dấu ấn với pha pentakill (5 điểm hạ gục liên tiếp) đầu tiên trong sự nghiệp.

VCS mùa xuân 2021 tạm hoãn

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Việt Nam hoãn tuần thi đấu thứ 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cerberus chiêu mộ tuyển thủ Hàn Quốc

Tuyển thủ đường trên Kim "Poss" Min-cheol sẽ thi đấu cho Cerberus Esports ở giai đoạn lượt về của VCS mùa xuân 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm