Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của M.U và Real bất tỉnh sau pha va chạm mạnh

Hậu vệ phải Danilo của Porto nằm bất động sau pha va chạm rất mạnh với đồng đội Fabiano trong trận gặp Basel tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua.


Tình huống diễn ra ở phút 18. Trong lúc lao lên phá bóng bằng đầu bên ngoài vòng cấm, vai thủ môn Fabiano đập vào mặt của đồng đội Danilo.
Cú va chạm quá mạnh khiến hậu vệ phải của đội chủ nhà rơi vào tình trạng bất tỉnh.
Trọng tài ra hiệu cho nhân viên y tế vào chăm sóc hậu vệ người Brazil, trong khi cầu thủ hai đội lo lắng.
Danilo bị chấn thương cổ sau cú va chạm.
Các nhân viên y tế kiểm tra, sau đó cố định cổ của hậu vệ Porto bằng thiết bị y tế chuyên dụng.
Ngôi sao 23 tuổi được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra thêm.
Sau đó không lâu, một quan chức của Porto thông báo tin vui cho người hâm mộ khi khẳng định Danilo không gặp chấn thương nặng. Niềm vui của fan Porto được nhân lên khi đội bóng của họ đánh bại Basel với tỷ số 4-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này (thắng 5-1 sau hai lượt trận).

Theo Daily Mail, Danilo đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U và Real Madrid. Hôm 5/3 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin hậu vệ người Brazil đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu của M.U

Danilo, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Porto, nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Hôm 8/3, trung vệ Martin Skrtel của Liverpool cũng rơi vào trạng thái bất tỉnh sau pha tranh chấp với cầu thủ Rudy Gestede của Blackburn tại tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, bộ phận y tế của The Kop thông báo, hậu vệ người Slovakia không sao sau cú va chạm.

Sao Liverpool bất tỉnh trong trận tứ kết FA Cup

Pha va chạm rất mạnh với Rudy Gestede khiến trung vệ Martin Skrtel rơi vào tình trạng bất tỉnh trong trận tứ kết FA Cup giữa Liverpool với Blackburn vào lúc 23h ngày 8/3.

Trước đó vào ngày 4/3, tiền đạo Bafetimbi Gomis bất ngờ đổ gục xuống sân mà không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Chân sút của Swansea giải thích nguyên nhân bất tỉnh là do anh quá lo lắng cho sức khỏe của cha tại quê nhà Pháp.

Sao Swansea bất tỉnh trong trận gặp Tottenham

Tiền đạo Bafetimbi Gomis của Swansea rơi vào tình trạng bất tỉnh dù không va chạm với ai trên sân White Hart Lane.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm