Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu của M.U

Danilo, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Porto, nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo tiết lộ của kênh truyền hình La Sexta, Real vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải người Brazil. Điều khoản trong hợp đồng đã được thống nhất và chỉ chờ các bên liên quan đặt bút ký.

Danilo nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Real ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ảnh: Marca.

Bản giao kèo hiện tại giữa Danilo và Porto còn thời hạn tới mùa hè 2016. Hậu vệ 23 tuổi mới đây cũng từ chối lời đề nghị gia hạn của đội chủ sân Dragao. Thế nên theo Marca, thay vì phải bỏ ra 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, “Kền kền trắng” sẽ chỉ mất khoảng 25-30 triệu euro để đưa tài năng trẻ từng khoác áo CLB Santos về Madrid.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và những cú sút xa uy lực, Danilo hứa hẹn sớm trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tính đến nay, cựu ngôi sao của Santos đã thi đấu tổng cộng 130 trận cho Porto và ghi 10 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng khoác áo Selecao 11 lần.

Những phẩm chất ấn tượng giúp Danilo lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu. Bên cạnh Real, các CLB Man Utd, Barcelona, Inter Milan và PSG cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi. Tuy nhiên, Danilo thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, anh thích gia nhập đội chủ sân Bernabeu hơn cả.

Tài năng trẻ Odegaard ghi điểm với CR7 và Ancelotti

Sao mai người Na Uy thực hiện pha kiến tạo để đàn anh Cristiano Ronaldo ghi bàn trong buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm