Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool bất tỉnh trong trận tứ kết FA Cup

Pha va chạm rất mạnh với Rudy Gestede khiến trung vệ Martin Skrtel rơi vào tình trạng bất tỉnh trong trận tứ kết FA Cup giữa Liverpool với Blackburn vào lúc 23h ngày 8/3.

Sau pha không chiến với Rudy Gestede ngay ở phút thứ 3, Martin Skrtel ngã đập gáy xuống sân. Cú rơi tự do khiến trung vệ của Liverpool bị bất tỉnh.
Các cầu thủ hai đội lo lắng trước chấn thương của trung vệ người Slovakia.
Các bác sĩ cũng nhanh chóng được triệu vào sân để trợ giúp hậu vệ đội chủ nhà.
Sau gần 8 phút sơ cứu, Skrtel tỉnh lại. Tuy nhiên, cổ của cầu thủ 30 tuổi vẫn được giữ cố định để tránh rủi ro.
Người hâm mộ The Kop thở phào khi Skrtel giơ hai tay báo hiệu mình ổn trong lúc được các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân.
Trong bài phát biểu sau trận, HLV Brendan Rodgers khẳng định Skrtel không sao, nhưng cầu thủ của The Kop vẫn được đưa đến bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương.
Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram trong tấm ảnh chụp cùng vợ và con trai, trung vệ người Slovakia cho biết anh không sao. Ngôi sao 30 tuổi cũng thông báo nghỉ vài ngày để hồi phục thể lực trước khi trở lại tập luyện cùng Liverpool.
Kết thúc 90 phút trận tứ kết FA Cup, các đồng đội của Skrtel bị Blackburn cầm hòa 0-0 cho dù được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Tấn công áp đảo, Liverpool vẫn không thể giành chiến thắng

Liverpool có 21 cú sút, trong khi đó Blackburn thực hiện 4 pha dứt điểm ở trận hòa 0-0 trên sân Anfield. Với kết quả trên, hai đội đá lại ở Ewood Park để tranh vé bán kết cúp FA.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm