Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng Burnley 2-0, Liverpool bám sát top 4

Nhờ các pha lập công của Henderson và Sturridge, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Burnley để tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội bóng xếp ở vị trí thứ 4, Man Utd.

Tiếp đón Burnley, đội bóng xếp áp chót bảng xếp hạng, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công từ đầu.
Những pha dồn ép liên tiếp của đội chủ sân Anfield cuối cùng cũng mang lại kết quả. Phút 29, đón bóng bật ra sau tình huống dứt điểm của Coutinho, Henderson sút quyết đoán ngay sát vòng 16,5 m hạ thủ thành Heaton.
Henderson ngày một thi đấu chững chạc và xứng đáng thay thế thủ quân Steven Gerrard. Tiền vệ mang áo số 14 liên tiếp ghi bàn đẳng cấp ở những trận đấu gần đây.
Có bàn thắng vượt lên, đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn.
Cả trận, các chân sút của The Kop tung ra tổng cộng 20 pha dứt điểm về phía khung thành đối diện, trong đó có 8 cú sút trúng đích.
Tuy nhiên cũng phải tới phút 51, đội chủ nhà mới có bàn thắng gia tăng cách biệt. Từ đường bấm bóng chuẩn xác của Henderson, Sturrdige bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Burnley.
Sự trở lại sau thời gian dài chấn thương của Sturridge giúp Liverpool thi đấu thăng hoa.
Không trực tiếp ghi bàn song Sterling vẫn để lại dấu ấn với những pha xử lý đậm chất kỹ thuật.
Đội khách cũng có một vài cơ hội ở những phút cuối trận nhưng cả Ings và Barnes đều không thể tung ra pha dứt điểm chính xác.
Chiến thắng 2-0 giúp Liverpool có 51 điểm sau 28 vòng đấu và tiếp tục duy trì khoảng cách kém 2 điểm so với đội bóng xếp ở vị trí thứ 4, Man Utd.
Đội hình chính thức và vào sân thay người của hai đội. 
BXH Premier League sau vòng 28.

Đội hình Liverpool vô địch Champions League 2005 giờ ra sao?

Gần 10 năm sau đêm Istanbul huyền thoại, những nhà vô địch Champions League khi ấy của Liverpool hiện vẫn gặt hái thành công trong lĩnh vực bóng đá.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm